Thời trang

Không phải Jennie, Châu Tấn mới là 'nàng thơ Chanel Châu Á' được Karl Lagerfeld ưu ái

Văn Luân
Chia sẻ

Không phải Jennie Black Pink, Châu Tấn mới là "nàng thơ Chanel Châu Á" trong lòng NTK Karl Lagefeld. Lúc ông còn sống, "Kế hoàng hậu" được ông hoàng tóc bạc hết sức ưu ái

Vẻ đẹp phương Đông huyền bí mà phóng khoáng của Châu Tấn đã “hớp hồn” NTK Karl Lagerfeld, tuy không sở hữu nét đẹp sắc sảo hay quyến rũ chết người, nhưng ở cô người ta thấy được hình ảnh người phụ nữ không bị gò bó bởi tuổi tác. Gu thời trang của “Kế Hoàng Hậu” luôn thanh lịch, tinh tế và cổ điển đúng tinh thần của thương hiệu Chanel.

Châu Tấn tỏa sáng tại show Chanel diễn ra ở Tokyo

Jennie Black Pink tại show Chanel diễn ra ở Paris Fashion Week 2019

Châu Tấn là “nàng thơ Chanel” Châu Á trong lòng NTK Karl Lagerfeld.

Châu Tấn vốn là tín đồ thời trang kì cựu của thương hiệu Pháp, nữ diễn viên lần đầu tiên được mời là khách dự show diễn của Chanel là vào năm 2007 tại Tuần lễ thời trang Paris, nhưng phải đến khi show “Chanel Paris Shanghai Métiers d'Art” diễn ra mỹ nhân Cbiz mới để lại ấn tượng với “ông hoàng tóc bạc” Karl Lagerfeld và không lâu sau vào năm 2011 Châu Tấn chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel tại Trung Quốc được bao người ngưỡng mộ và ganh tỵ. Điều mà chưa nàng mẫu Châu Á nào làm được.

Châu Tấn là “nàng thơ Chanel” Châu Á duy nhất tại show Chanel Métiers d'Art diễn ra tại Rome vào năm 2015

Ông hoàng tóc bạc Karl Lagerfeld luôn xem Châu Tấn là “nàng thơ Phương Đông” độc nhất vô nhị tại Châu Á

Sự ưu ái đó được chứng minh bằng hành động khi Châu Tấn lần đầu lên bìa tạp chí Vogue số tháng 01 năm 2013 và chính tay Karl Lagerfeld là “nhiếp ảnh gia” thực hiện bộ ảnh

Mỹ nhân Cbiz kiêu sa lộng lẫy trong trang phục quý tộc Pháp thời xưa do chính Karl Lagerfeld làm stylist cho cô

Lý Nhã Kỳ từng có thời gian được gặp mặt Châu Tấn tại Tuần lễ thời trang Haute Couture Thu Đông 2014 - 2015 tại Paris

Trong ngày đám cưới của mình, ngay cả bộ váy cưới mà Châu Tấn mặc cũng đến từ Chanel, cô có một tình yêu vô bờ bến cho thương hiệu Pháp mà cô gắn liền gần 1 thập kỷ

Châu Tấn trong bộ ảnh thời trang quảng cáo cho Chanel tháng 2/2019 của VogueFilm

'Kế hoàng hậu' Châu Tấn khoe nhan sắc trẻ trung, giản dị ở Pháp trong loạt trang phục của Chanel, được biết cô chụp hình cho một bộ collection mới của thương hiệu này vào hồi 2018

“Tứ Đại Hoa đán” của xứ Trung xuất hiện tại show diễn BST Métiers d’Art Paris-New York 2018/19 của Chanel tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York với phong cách punk-rock đầy khác lạ

Khác hẳn với “nàng thơ Châu Á” Châu Tấn mang đậm nét cổ điển thì Jennie Black Pink chỉ là “đàn em” sau này và vì hiệu ứng truyền thông của gà nhà YG quá tốt cộng thêm nữ idol thường xuyên diện những bộ cánh Chanel đắt đỏ trong các buổi biểu diễn, chụp hình tạp chí và sự kiện đã “đánh động” đến thương hiệu. Jennie còn đại diện cho Thế hệ Millennials tươi trẻ và đầy năng động, mỗi sản phẩm cô khoác trên người đều trong tình trạng “sold out”, chính vì điều đó nhà mốt Pháp đã chọn cô làm đại sứ thương hiệu song song với đàn anh G-Dragon ở khu vực Hàn Quốc.

Dù không phải là “nàng thơ Chanel” được ông hoàng đầu bạc Karl Lagerfeld chọn lựa nhưng Jennie vẫn rất xuất sắc khi được thương hiệu chọn làm đại sứ thương hiệu

Nhan sắc xinh đẹp cùng sắc vóc khỏe khoắn cùng thần thái sang chảnh của Jennie đã thuyết phục được thương hiệu khó tính nhất

Jennie như la biểu tượng thời trang của giới trẻ Hàn Quốc và nhiều quốc gia Châu Á khác, sản phẩm cô mặc trên người đều trong tình trạng “sold out” chính vì điều đó mà Chanel đã luôn mời cô trong suốt các Tuần lễ thời trang tại Pháp từ cuối năm 2018

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất