Thời trang

Châu Bùi vào top 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng thời trang do Forbes Pháp bầu chọn

Ninh Kiều
Chia sẻ

Tin vui cho các tín đồ thời trang, mới đây Châu Bùi đã lọt vào top 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội do tạp chí Forbes Pháp bầu chọn.

Là một trong những influencer nổi tiếng nhất nhì trên mạng xã hội, với những kiến thức, câu chuyện và life style xoay quanh thời trang của mình, sức ảnh hưởng của Châu Bùi không chỉ trong nước mà còn lan sang những khu vực kế cận.

Đáp lại nỗ lực của cô nàng, mới đây, Châu Bùi đã lọt top 10 Influencer của mảng thời trang cao cấp do tạp chí Forbes Pháp bầu chọn. Đây quả là một tin vui với những ai yêu mến Châu Bùi và giới trẻ Việt nói chung khi có một gương mặt Việt xuất hiện bên cạnh những cái tên nổi tiếng trên thế giới.

Châu Bùi vui mừng chia sẻ việc mình được vào top 10 những cá nhân truyền cảm hứng thời trang do tạp chí Forbes Pháp bình chọn. Ở đó, cô nàng đứng vị trí thứ 8.

Có thể nói, tại Việt Nam, hiếm có các tín đồ thời trang nào được tham dự nhiều tuần lễ thời trang đến thế. Không chỉ vậy, cô nàng còn được vinh dự ngồi hàng ghế đầu, gặp gỡ những người đứng hàng đầu trong ngành công nghiệp này!

Đứng đầu danh sách là Chiara Ferragni (18,5 triệu người theo dõi Instagram)

Vị trí thứ 2 là RAY @hushpuppi (2,1 triệu người theo dõi Instagram) - một fashionista da màu.

Valentina Ferragni (3,1 triệu người theo dõi Instagram) sở hữu gu thời trang đầy màu sắc nhưng cực kỳ thanh lịch, cô đứng ở vị trí thứ 3.

Lena @panthere_instyle (3 triệu người theo dõi Instagram) sở hữu nhan sắc nóng bỏng, quyến rũ.

Caroline Daur (2,2 triệu người theo dõi Instagram)

Jessica Mercedes Kirschner (927k người theo dõi Instagram)

Aquaria (1,5 triệu người theo dõi Instagram)

Châu Bùi (1,9 triệu người theo dõi Instagram)

Karina Nigay (1,8 triệu người theo dõi Instagram)

Heart Evangelista (5 triệu người theo dõi Instagram)

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất