Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

CHARLES & KEITH chào đón năm 2024 với nhận diện thương hiệu mới

Khởi động năm 2024, CHARLES & KEITH công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, bao gồm phiên bản mới của logo biểu tượng (emblem) và họa tiết monogram hoàn toàn mới. Bộ nhận diện thương hiệu này sẽ được sử dụng trên các sản phẩm của CHARLES & KEITH bắt đầu từ mùa xuân năm nay.

Với thiết kế gần gũi và trường tồn theo thời gian, hình ảnh nhận diện mới của thương hiệu mang đến những giá trị của CHARLES & KEITH như thân thiện hơn, dễ tiếp cận và truyền cảm hứng. Bên cạnh đó, hình ảnh nhận diện mới còn gửi gắm thông điệp nhận dạng của thương hiệu, phản ánh khởi nguồn và cội rễ Á Đông trong quá trình xây dựng nên một thương hiệu thời trang toàn cầu.

CHARLES & KEITH chào đón năm 2024 với nhận diện thương hiệu mới Ảnh 1

“Chúng tôi rất hào hứng khi khởi đầu một chương mới thông qua việc giới thiệu logo được cách tân trong thiết kế, cũng như lần đầu tiên ra mắt logo mang tính biểu tượng và họa tiết monogram của CHARLES & KEITH. Mỗi yếu tố đều được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế để tôn vinh khởi nguồn của thương hiệu, từ những chữ cái đầu tiên trong tên chúng tôi đến ký tự “&” phản ánh tinh thần đối ngẫu tự nhiên của thương hiệu,” hai nhà sáng lập CHARLES & KEITH - Charles Wong và Keith Wong, chia sẻ. 

Thể hiện tinh thần đối ngẫu hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, bộ ba gồm logo, logo thương hiệu và họa tiết monogram sẽ là ngôn ngữ trực quan toàn cầu giúp thương hiệu được nhận diện ngay lập tức, tạo bước tiến cho CHARLES & KEITH truyền đạt những tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ vào tương lai.

CHARLES & KEITH chào đón năm 2024 với nhận diện thương hiệu mới Ảnh 2

Tiếp tục cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội và môi trường, CHARLES & KEITH cũng sẽ cho ra mắt bao bì sản phẩm mới sử dụng các logo diện thương hiệu mới. Thành phần của hộp giày và túi mua sắm đều được làm từ nguyên liệu được sản xuất mang theo trách nhiệm với môi trường như bã mía tái chế. Có màu xám tự nhiên đặc trưng lâu năm của thương hiệu, vật liệu bền vững này sẽ được dung xuyên suốt trong dòng sản phẩm chính của CHARLES & KEITH.

ABOUT CHARLES & KEITH 

Thương hiệu thời trang CHARLES & KEITH được thành lập vào năm 1996 với tầm nhìn về một thương hiệu toàn cầu truyền cảm hứng và sự tự tin cho tất cả phụ nữ. Từ một cửa hàng giày tại Singapore đến mạng lưới quốc tế mang đến những trải nghiệm mua sắm sôi động qua các kênh bán lẻ và trực tuyến, CHARLES & KEITH luôn đặt người dùng lên hàng đầu, hướng đến việc xây dựng một trải nghiệm thương hiệu được khát khao mà vẫn gần gũi. Thương hiệu tạo ra các bộ sưu tập giày dép, túi xách, kính mắt, phụ kiện và trang sức thời trang giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng và thể hiện bản thân.

Nỗ lực để thời trang trở nên dễ tiếp cận hơn, đồng thời không ngừng sáng tạo, thương hiệu thách thức quy chuẩn rằng thời trang chỉ dành cho số ít. 

Với thiết kế gần gũi và trường tồn theo thời gian, hình ảnh nhận diện mới của thương hiệu mang đến những giá trị của CHARLES & KEITH như thân thiện hơn, dễ tiếp cận và truyền cảm hứng. Bên cạnh đó, hình ảnh nhận diện mới còn gửi gắm thông điệp nhận dạng của thương hiệu, phản ánh khởi nguồn và cội rễ Á Đông trong quá trình xây dựng nên một thương hiệu thời trang toàn cầu.

“Chúng tôi rất hào hứng khi khởi đầu một chương mới thông qua việc giới thiệu logo được cách tân trong thiết kế, cũng như lần đầu tiên ra mắt logo mang tính biểu tượng và họa tiết monogram của CHARLES & KEITH. Mỗi yếu tố đều được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế để tôn vinh khởi nguồn của thương hiệu, từ những chữ cái đầu tiên trong tên chúng tôi đến ký tự “&” phản ánh tinh thần đối ngẫu tự nhiên của thương hiệu,” hai nhà sáng lập CHARLES & KEITH - Charles Wong và Keith Wong, chia sẻ. 

Thể hiện tinh thần đối ngẫu hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, bộ ba gồm logo, logo thương hiệu và họa tiết monogram sẽ là ngôn ngữ trực quan toàn cầu giúp thương hiệu được nhận diện ngay lập tức, tạo bước tiến cho CHARLES & KEITH truyền đạt những tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ vào tương lai.

Tiếp tục cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội và môi trường, CHARLES & KEITH cũng sẽ cho ra mắt bao bì sản phẩm mới sử dụng các logo diện thương hiệu mới. Thành phần của hộp giày và túi mua sắm đều được làm từ nguyên liệu được sản xuất mang theo trách nhiệm với môi trường như bã mía tái chế. Có màu xám tự nhiên đặc trưng lâu năm của thương hiệu, vật liệu bền vững này sẽ được dung xuyên suốt trong dòng sản phẩm chính của CHARLES & KEITH.

ABOUT CHARLES & KEITH 

Thương hiệu thời trang CHARLES & KEITH được thành lập vào năm 1996 với tầm nhìn về một thương hiệu toàn cầu truyền cảm hứng và sự tự tin cho tất cả phụ nữ. Từ một cửa hàng giày tại Singapore đến mạng lưới quốc tế mang đến những trải nghiệm mua sắm sôi động qua các kênh bán lẻ và trực tuyến, CHARLES & KEITH luôn đặt người dùng lên hàng đầu, hướng đến việc xây dựng một trải nghiệm thương hiệu được khát khao mà vẫn gần gũi. Thương hiệu tạo ra các bộ sưu tập giày dép, túi xách, kính mắt, phụ kiện và trang sức thời trang giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng và thể hiện bản thân.

Nỗ lực để thời trang trở nên dễ tiếp cận hơn, đồng thời không ngừng sáng tạo, thương hiệu thách thức quy chuẩn rằng thời trang chỉ dành cho số ít. 

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất