Thời trang

Chẳng phải ngôi sao, các fashionista nhí này mới là nhân tố nổi bật Seoul Fashion Week năm nay!

Blue
Chia sẻ

Sự kiện đươc mong đợi nhất làng thời trang xứ sở kim chi đang "rần rần", và tất nhiên ngoài streetstyle của các tín đồ thời trang thì các fashionista nhí nơi đấy là nhân tố đặc biệt được quan tâm. Mới ngày đầu mà SFW2107 đã không thiếu một màu sắc nào !

Cứ sau một chuỗi Paris, Milan, Newyork … fashion week, thì giới mộ điệu lại cùng nhau hướng về thù phủ thời trang - Hàn Quốc, nơi phong cách đường phố chất chơi, đa dạng và sành điệu hơn bao giờ hết. Dư âm mùa trước đã đưa thời trang xứ sở kim chi lên một tầm cao mới, nơi mà cuộc đua thời trang trở nên “sôi sục” và được mong chờ nhất khu vực Châu Á. Ờ đây họ xem thời trang như một phần thói quen cuộc sống, không chỉ người lớn mà cả những cậu bé cô bé đáng yêu cũng sành sỏi thời trang hết nấc.

Năm nay Seoul Fashion Week 2017, sẽ được diễn ra trong 5 ngày từ 27.3 -1.4 tại Dongdaemun Design Plaza. Có lẽ Việt Nam là một đất nước ảnh hưởng khá nhiều về âm nhạc và thời trang Hàn Quốc nên sự kiện năm nay còn có sự góp mặt của các gương mặt thời trang đình đám nước nhà như Hoàng Ku, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên và nhân tố mới của V-biz Phí Phương Anh. Chắc hẳn nối gót thành công năm trước, Seoul Fashion Week năm nay sẽ có nhiều thứ “hay ho” và cộng đồng yêu thời trang lại có dịp được mãn nhãn với streetstyle của các fashionista nơi đây.

Ngày đầu tiên Dongdaemun Design Plaza, số lượng các fashionista nhí đã chiếm số lượng áp đảo và đây cũng chính là những nhân tố nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ cộng đồng những người yêu thời trang không chỉ tại Hàn Quốc mà ngay cả trên thế giới.

Cùng xem những cô cậu fashionista nhí ăn diện ra sao cho sự kiện thời trang được mong đợi nhất trong năm này:

Bài viết do S. (@stamcheeva) chia sẻ vào

Vest màu xanh và hồng pastel được các cậu ăn diện rất bảnh bao.

Đáng yêu thì phải có cặp có đôi như này chứ.

Các em cứ hồn nhiên mà tạo dáng chẳng cần gồng mình điệu đà, thế là cứ đẹp mà thôi

Mặc vest mà đẹp trai và đáng yêu thế này thì ai chịu nổi, cậu bé này còn có anh em sinh đôi nữa đấy

Anh mũ đỏ thì em mũ xanh, hai item tương đương nhưng khác nhau về màu sắc, các fashionista nhí này sành sỏi không thua kém các anh chị đâu

ăn mặc sành điệu và nhiều khi chúng ta còn phaỉ học hỏi sự tự tin của các em nữa đấy

Cứ như thiên thần bước ra từ trong truyện tranh vậy, vô tư và hồn nhiên. Tự khắc đẹp thôi!

Cô bé từng dậy sóng cộng đồng mạng vì nét đáng yêu và xinh như công chúa của mình, em cũng góp mặt trong SFW2017 năm nay

Đây chỉ mới là một số thành phần nổi bật ngày đầu thôi, các em sẽ “phá đảo” SFW 2017 chỉ trong nay mai đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin mới nhất