Thời trang

Chán làm 'thánh sneaker' Gil Lê chuyển qua 'thánh bomber'

Trang Thị
Chia sẻ

Có thể nói Gil Lê đang sở hữu hẳn một bộ sưu tập áo khoác bomber. Mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình, cô luôn gắn liền hình ảnh của mình với các mẫu áo bomber jacket đủ sắc màu.

Bomber jacket là món đồ thời trang không bao giờ thiếu trong tủ đồ hầu hết các bạn trẻ. Khoác bomber mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Gil Lê là một trong những nghệ sĩ có niềm đam mê lớn với bomber jacket khi cô sở hữu cả một bộ sưu tập.

gille (2)

Gil Lê mix áo sơmi đen cùng bomber jacket đỏ, nổi bật trong hậu trường Hòa âm ánh sáng.

Livestream-37

Nếu được hỏi người hâm mộ thấy gì ở Gil Lê mỗi lần cô xuất hiện trên sóng truyền hình, chắc chắn đều nghĩ ngay đến một cô nàng cá tính với ngoại hình xinh xắn, bắt mắt, chỉn chu và lối dẫn dắt câu chuyện dí dỏm. Đảm nhận MC cho chương trình Hòa âm ánh sáng và hiện tại là Nhân tố bí ẩn, Gil Lê vừa khẳng định tài năng vừa thể hiện một người có gu thời trang ấn tượng.

Sự biến hóa đa dạng với dòng áo bomber jacket tưởng chừng mang đến cái nhìn nhàm chán cho người xem nhưng trái lại, Gil Lê hoàn toàn thuyết phục bởi khả năng mix&match tài tình. Chỉ một công thức, cô khéo léo mix áo thun hay sơmi đen trong bomber jacket, quần jean và giày sneaker, tất cả tạo nên 1 set đồ hoàn chỉnh.

gille (1)

Sự chỉn chu của Gil Lê mang đến vẻ ngoài cá tính.

gille (3)

Biểu cảm đáng yêu của Gil Lê trước ống kính khiến fan bấn loạn.

gille (6)

Cùng diện một chiếc áo bomber, thế nhưng cùng cách trang điểm khác nhau giúp Gil Lê trẻ trung và hiện đại.

gille (5)

Chi tiết da beo hai bên cánh tay của chiếc bomber jacket chính là điểm nhấn đắt giá giúp bộ đồ tinh tế hơn thay vì một màu đen nhàm chán.

Ngoài bomber jacket, Gil Lê còn nghiền suit như những chàng soái ca làng giải trí Việt. Ngắm loạt hình nhìn là mê của Gil Lê dưới đây:

gille (7) gille (8) gille (9) gille (10) gille (11) gille (12)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất