Thời trang

Chán làm 'Cô Ba Sài Gòn', Diễm My 9X hóa quý cô hiện đại hội ngộ Lan Ngọc ở sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Xuất hiện trên thảm đỏ đêm tiệc thời trang của một tạp chí, Diễm My 9X chứng tỏ đẳng cấp không chỉ của một diễn viên tài năng mà còn là một người đẹp đam mê và tâm huyết với thời trang.

Với sự đầu tư nghiêm túc về trang phục, Diễm My lựa chọn cho mình chiếc đầm đỏ trong bộ sưu tập The Poppy mới ra mắt của NTK Lê Thanh Hòa. Điểm nhấn nổi bật nhất chính là đường cắt ráp vô cùng chuẩn xác, giúp tôn dáng và khoe những đường cong tuyệt đẹp của cô nàng.

Nữ diễn viên chọn cho mình kiểu tóc ngang giúp khoe được những đường nét sắc xảo trên gương mặt tạo nên một Diễm My với vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ. Có thể thấy năm 2017 là một năm thành công của người đẹp. Cô đã thoát khỏi cái bóng của những vai diễn trước đây thông qua vai diễn Helen trong “Cô Ba Sài Gòn”.

Kết hợp với trang phục là các phụ kiện đắt giá như túi cầm tay Knot Clutch với màu gold từ thương hiệu Bottega, đồng hồ và khuyên tai tới từ thương hiệu Chopard sang trọng.

Trang phục và phụ kiện kết hợp với nhau một cách ăn ý giúp Diễm My cực kì ấn tượng trên thảm đỏ, khiến người xem không thể rời mắt.

Tại sự kiện, Diễm My có màn hội ngộ cùng Lan Ngọc. Bộ đôi “Cô Ba Sài Gòn” rạng rỡ chụp ảnh lưu niệm, tạo dáng trên thảm đỏ. Từ khi mới bước chân vào nghề, Diễm My 9x đã nhận được nhiều sự quan tâm vì vẻ ngoài nổi bật. Mặc dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất, song nhan sắc của Diễm My luôn được đa số khán giả công nhận.

Cả hai là những người bạn thân thiết, phù hợp nhiều mặt trong tính cách, sở thích và định hướng hình ảnh.

Nữ diễn viên tạo dáng cùng ca sĩ ST. Sau nhiều vai diễn bị cho là 'một màu”, Diễm My 9x thể hiện khá thành công trong nhân vật Helen với hình ảnh một nhà thiết kế thời trang đẳng cấp trong tác phẩm điện ảnh “Cô Ba Sài Gòn”.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 thể hiện được phong thái hiện đại qua nét mặt. Thời gian qua, Diễm My 9x có bước tiến vững chắc khi góp mặt trong hàng loạt các dự án phim lớn trong nước.

Mới đây, Diễm My vừa công bố vai trò nhà sáng tạo trong bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Long. Những vai diễn gắn liền với thời trang trong “Gái già lắm chiêu” và “Cô Ba Sài Gòn” đã trở thành hiện thực, đưa Diễm My đặt chân vào thế giới thời trang chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất