Thời trang

Chán hở bạo, Angela Phương Trinh diện áo dài làm vedette trong show Thủy Nguyễn

M.N
Chia sẻ

Nữ diễn viên vô cùng ma mị trong tà áo dài đỏ của NTK Thủy Nguyễn. Tuy không phải là người mẫu chuyên nghiệp, nhưng cô đã có phần trình diễn ấn tượng, được giới mộ điệu đánh giá cao.

Mới đây, Angela Phương Trinh nhận lời đảm nhận vị trí vedette bộ sưu tập áo dài của Thuỷ Nguyễn. Tuy ít khi diễn trên sàn runway, nhưng nữ diễn viên đã thể hiện được thần thái ma mị đi cùng nét quyến rũ, đúng với ý đồ của BST.

Cô thể hiện những động tác múa khá uyển chuyển, thu hút người xem.

Diện tà áo dài đỏ được đính kết khá công phu, Angela Phương Trinh kết hợp cùng kiểu tóc búi gọn với trâm cài đỏ cùng tông, tạo nên vẻ ngoài phù hợp.

Thần thái, cách trình diễn của “Bà mẹ nhí” cũng được nhận xét là chẳng hề thua kém dàn người mẫu chuyên nghiệp.

Mặc dù không được đào tạo bài bản, nhưng Angela Phương Trinh vẫn thường được các NTK chọn lựa cho vị trí vedette trong BST của mình. Trước Thủy Nguyễn, cô từng xuất hiện trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường.

BST lần này lấy ý tưởng từ hình ảnh hoa sen - quốc hoa của Việt Nam, được thêu nổi 3D trên trang phục, tạo nên những hình ảnh sống động.

Dàn người mẫu tham gia trình diễn cũng là những chân dài có tiếng tăm trong làng thời trang như: Thùy Trang, Trang Phạm…

Mộng Tuyền thể hiện nét duyên dáng trong tà áo dài tím yêu kiều. Là một NTK theo đuổi phong cách Á đông, cảm hứng của cô thường lấy từ các chi tiết quen thuộc trong cuộc sống.

Trong BST lần này, hoa sen là ý tưởng chính được Thủy Nguyễn sử dụng xuyên suốt qua các mẫu thiết kế. Những cánh hoa quen thuộc được làm mới bằng các kỹ thuật như: đắp vải, đính kết, đem đến cho người xem một cảm giác vừa thân thuộc, vừa mới mẻ.

Bên cạnh đó, còn có những mẫu áo dài cưới cho cả nam và nữ, được xử lí kỹ thuật in chuyển nhiệt, tạo nên những đường nét sắc cạnh.

Cùng nhìn ngắm thêm các thiết kế trong show diễn mới nhất của Thủy Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất