Thời trang

Khoe chân 'cực phẩm' xưa rồi, giờ Bích Phương khoe thềm ngực 'đu đưa' thế này mới chuẩn

Ninh Kiều
Chia sẻ

Chân thẳng nuột nà thì ai cũng biết, nhưng trong MV mới nhất "Đi đu đưa đi", Bích Phương còn khiến dân tình bất ngờ với những bộ cánh gợi cảm, khoe thềm ngực quyến rũ vô cùng.

Bích Phương quả là một trong những cái tên ấn tượng của showbiz, từ thời điểm là “thánh nữ nhạc sầu” đến khi chuyển mình sang phong cách tươi tắn, trẻ trung với “Bao giờ lấy chồng” hay gợi cảm hết mức với “Đi đu đưa đi”… cô nàng chưa bao giờ khiến các fan thôi bất ngờ vì mình và sản phẩm nào cũng tạo được ấn tượng.

Đi Đu Đưa Đi - MV mới với nhiều ấn tượng của Bích Phương

Trong MV mới nhất, có lẽ đây là lần đầu tiên khán giả nhìn thấy nữ ca sĩ táo bạo đến vậy, từ concept, lời đến chất nhạc đều vô cùng bắt tai, gợi cảm… Cả đến trang phục cũng được đầu tư chỉn chu từng chút, tất cả tổng hòa lại cốt tôn lên câu chuyện chính: Bích Phương đã quyến rũ thế này rồi đây!

Đặc biệt, nếu trước đây nhắc đến cô nàng, ai ai cũng nghĩ đến đôi chân nuột nà, cực phẩm thì trong sản phẩm này, khán giả lại bất ngờ vì vòng một gợi cảm, căng đầy.

Thân hình nuột nà, vòng 1 căng đầy, Bích Phương quả đẹp xuất sắc trong bộ váy của NTK Chung Thanh Phong.

Trong sản phẩm âm nhạc lần này, người đẹp rất chịu khó diện những thiết kế có cổ sâu, khoe khéo sự nóng bỏng của mình.

Từng được biết đến là mỹ nhân có đôi chân cực phẩm, chắc hẳn sau MV này, nhiều khán giả sẽ nhớ đến vòng 1 của Bích Phương.

Thiết kế gợi cảm với tông đen cùng áo lông hồng trong phân cảnh oẳn tù tì cùng Công Sơn - Siêu mẫu hình thể 2018 tạo được nhiều ấn tượng.

Outfit xuyên thấu lấp lánh với váy hai dây trễ nải và áo khoác ngoài là set đồ nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả ngay từ khi xuất hiện trong teaser.

Một thiết kế khác khoe được cả đôi chân dài nuột nà cùng làn da trắng, bờ vai thon.

Cách mix match phụ kiện đồng điệu trang phục tạo nên tổng thể hoàn chỉnh.

Còn nhớ trước đó, Bích Phương từng khiến thiên hạ “cười như được mùa” với bộ ảnh “dành cả thanh xuân tìm ngực” của mình.

Từng được biết là “tường thành mà vẫn sang”, nhưng chắc sau MV này, Bích Phương còn khiến bao cô nàng “hóng” về bí kíp push up cho vòng 1.

Xinh đẹp, “Lầy lội” và vô tư trong khoản biến đổi hình ảnh, bảo sao Bích Phương không ngày càng được công chúng yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất