Thời trang

Chắc cú 100%, 'Nữ hoàng' tạo dáng Coco Rocha sẽ cập bến tại Việt Nam vào ngày 21/3

Khang Phạm
Chia sẻ

Đây là thông tin chắc chắn được xác nhận từ chính nàng siêu mẫu Coco Rocha.

Chỉ mới vài giờ gần đây, Coco Rocha tiếp tục khiến các khán giả hâm mộ đứng ngồi không yên khi đăng tải thông tin liên quan đến việc sẽ có chuyến công tác ngắn ngày tại Việt Nam cùng lịch trình dày đặc cho dự án mới của cô. Theo như những lời đồn đoán thì có khả năng cô nàng sẽ mở một công ty người mẫu mang tên NOMAD MGMT tại Việt Nam, hay kết hợp cùng một đối tác nào đó để lựa chọn dàn chân dài trong nước và mang cơ hội sải bước trên các sàn runway thế giới đến các người đẹp này.

Coco Rocha cũng xác nhận thông tin sẽ sang Việt Nam vào ngày 21/3 trên trang facebook cá nhân của mình.

Theo nhự lịch trình dự kiến được đăng tải trên trang facebook cá nhân vào lúc 10h20 sáng ngày 21/3 Coco Rocha sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, cô nàng sẽ tiếp tục tổ chức một buổi họp báo để giới thiệu về công ty của mình cũng như sẽ triển khai kế hoạch xây dựng NOMAD MGMT tại Việt Nam cùng các đối tác.

Lịch trình của Coco Rocha sẽ còn kéo dài cho đến 10h sáng ngày 22/3 với buổi họp fan nho nhỏ nhằm giới thiệu ai sẽ là người chiến thắng cuộc thi trên trang instagram do chính cô tổ chức.

Chắc chắn, với những dòng thông tin ngắn như thế này cũng đủ để khán giả hâm mộ chờ đợi từng ngày được tận mắt diện kiến nàng siêu mẫu thế giới Coco Rocha xuất hiện tại Việt Nam cùng các dự án trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất