Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Cardina và khát vọng nâng tầm thời trang Việt

Với mong muốn tạo nên những sản phẩm thời trang ứng dụng "made in Việt Nam" chất lượng tốt, giá thành hợp lý, Cardina - một doanh nghiệp thời trang nội địa đã có những bước tiến vượt bậc trong khát vọng nâng tầm thời trang Việt.

Cardina và khát vọng nâng tầm thời trang Việt Ảnh 1
Cardina ghi dấu với những sản phẩm thời trang ứng dung mang tinh thần trẻ trung, tối giản nhưng đầy sức hút

Giấc mơ phủ sóng sản phẩm dệt may Việt 

Được thành lập năm 2011, Cardina là một trong những thương hiệu tiên phong trong thị trường thời trang ứng dung tại Việt Nam. Thương hiệu ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi biểu tượng chú chim hồng tước xinh đẹp và an lành, với những sản phẩm thời trang ứng dung mang tinh thần trẻ trung, tối giản nhưng đầy sức hút.

Từ năm 2020, Cardina khánh thành nhà máy may An Phát tại Hà Nam với 12 chuyền may, đảm bảo các lô hàng ra đời hàng ngày, cung cấp các sản phẩm thời trang chất lượng cho nhiều thị trường khác nhau. 

Cardina và khát vọng nâng tầm thời trang Việt Ảnh 2
Cardina khánh thành nhà máy may đầu tiên tại Hà Nam

Sau hơn 14 năm phát triển thương hiệu, Cardina tự hào với đội ngũ thợ may và kỹ thuật có chuyên môn cao. Đội ngũ luôn nỗ lực, bền bỉ từng ngày mang tới những sản phẩm thời trang ứng dụng chỉn chu, hoàn thiện nhất đến tay khách hàng Việt. Để có được một sản phẩm đạt chuẩn đến tay người dùng, công nhân viên tại xưởng may đã hoàn thành bằng cả sự tâm huyết, tỉ mỉ, trân trọng và nâng niu từng sản phẩm.

Cardina luôn dành nhiều thời gian, tâm huyết, sự tập trung cho việc nghiên cứu những sản phẩm, chất liệu có tính ứng dụng cao, tạo ra sự thoải mái và thân thiện với môi trường. Những chất liệu phổ biến được Cardina sử dung là: Cotton, Cotton Organic, Cotton pha sợi spandex, Coolmax, Recycle…

Cardina và khát vọng nâng tầm thời trang Việt Ảnh 3
Áo chống nắng là sản phẩm được ưa chuộng trong Bộ sưu tập đón hè của Cardina 

Ngoài chú trọng chất liệu và đường may, thương hiệu không ngừng cập nhập các mẫu mã, kiểu dáng, tính ứng dụng và đột phá trong từng sản phẩm. Các cửa hàng của Cardina phủ sóng ngày càng nhiều trên toàn quốc, phần nào cho thấy thương hiệu đang tới rất gần giấc mơ "nâng tầm thời trang Việt" của mình. 

Mô hình Kinh doanh đa kênh

Với tầm nhìn là thương hiệu thời trang có mô hình kinh doanh đa kênh số 1 Việt Nam và triển khai thành công chiến lược chuyển đổi số toàn diện, từ con số “0”, Cardina đã phủ sóng rộng rãi ở các thành phố, tỉnh thành trên cả nước với gần 40 showroom và được hàng triệu khách hàng yêu mến. Bên cạnh chiến lược phủ sóng điểm bán, Cardina còn tập trung đẩy mạnh kênh bán online đa nền tảng. 

Cardina và khát vọng nâng tầm thời trang Việt Ảnh 4
Cardina đã phủ sóng rộng rãi ở các thành phố, tỉnh thành trên cả nước với gần 40 showroom

Thị trường rộng mở hơn đi kèm với những thách thức khổng lồ không chỉ với Cardina mà với mọi doanh nghiệp thời trang nội địa. Ngoài sức ép từ những thương hiệu nước ngoài về thị phần, tài chính, thì chất lượng sản phẩm tốt, chiến lược marketing sáng tạo là những yếu tố cần chú trọng khi triển khai mô hình kinh doanh đa kênh. Hiểu được điều này, Cardina đã và đang coi "chủ động, sáng tạo, liên tục cập nhật" là những giá trị cốt lõi quan trọng nhất của doanh nghiệp.

Với khát vọng nâng tầm thời trang Việt, Cardina từng bước tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Thương hiệu coi "sự hài lòng của khách hàng" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của mình. 

Bên cạnh những thách thức, tốc độ tăng trưởng của Cardina ấn tượng qua từng năm. Thương hiệu luôn ấp ủ giấc mơ vĩ đại của mình, hướng đến chinh phục thị trường quốc tế trong tương lai.

Website: https://cardina.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/Cardina.vn

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất