Thời trang

Cặp mẹ con người Thái diện đồ đôi đắt tiền 'gây sốt' trên mạng xã hội

Văn Luân
Chia sẻ

Cặp đôi mẹ con người Thái Lan này thường xuyên diện đồ đôi đi cùng nhau khắp muôn nơi khiến cư dân mạng "xôn xao" bởi gu thời trang sặc sỡ và nổi bật không giống ai.

Cặp mẹ con người Thái diện đồ đôi đắt tiền 'gây sốt' trên mạng xã hội

Bộ đôi mẹ con Peepy và Mẹ Lee có tài khoản instagram @peepy_and_mother_lee hiện nay thu hút hơn 130k người theo dõi bởi gu thời trang “ton sur ton” của cả hai mẹ con người Thái Lan với những trang phục đắt tiền và nổi bật đầy màu sắc.

Khi cả hai mẹ con có sở thích ăn diện đồ đôi giống nhau với các kiểu trang phục lạ và độc đáo

Cả hai mẹ con đều mê thời trang và thường chọn cho mình những bộ cánh đắt tiền từ các thương hiệu lớn như Louis Vuitton, MCM, Hermes..v.v…..

Những trang phục có màu sắc sặc sỡ thường được hai mẹ con diện chung chụp hình

Peepy và mẹ Lee đều rất biết cách đưa style ăn mặc đồ đôi theo một level tầm cao mới

Màn đọ sắc váy áo giữa ái nữ nhà Trump và siêu mẫu Miranda Kerr

Xuất hiện tại một sự kiện vừa qua, ái nữ nhà Trump khiến mọi người trầm trồ bởi thân hình đầy đặn và cuốn hút trong thiết kế đầm hồng thanh lịch mà trước đó từng được chân dài Miranda Kerr diện mặc cách đây không lâu.

Ivanka Trump xinh đẹp, nữ tính trong thiết kế váy hồng phấn

Chiếc đầm hồng đến từ nhà mốt Alex Perry càng làm nổi bật vẻ đẹp rạng ngời của cô với thiết kế ôm sát body. Được biết kiểu thiết kế này giống hao hao lần trước chân dài Miranda Kerr mặc cách đây không lâu

Cách đây hơn 1 tháng, siêu mẫu Úc Miranda Kerr cũng từng diện kiểu váy hồng này với chân váy dài hơn so với ái nữ nhà Trump. Fan không thể chê ai hay khen ai đẹp hơn ai được vì cả hai quá xinh đẹp trong kiểu thiết kế thanh lịch đầy nữ tính này.

Bà bầu Miranda Kerr rạng rỡ trong thiết kế váy của Alex Perry cách đây không lâu

Khi xu hướng thời trang quấn băng dính trên người tại các buổi lễ âm nhạc gây phản cảm

Xu hướng thời trang băng dính quấn đầy lên người thường gặp tại các lễ hội âm nhạc đình đám thế giới đến từ Joel Alvarez, một nhà thiết kế đến từ Miami, Mỹ gây ra nhiều luồng tranh cãi. Trào lưu này hiện đang là “trendy” trên các trang instagram của rất nhiều cô gái xinh đẹp. Kiểu trang phục ” quái dị” này được NTK dùng cuộn băng dính chống tĩnh điện để tạo hình đồ bơi lên những cô gái khỏa thân nóng bỏng.

Dàn gái xinh trong kiểu thiết kế đồ bơi bằng băng dính của anh tại lễ hội Coachella 2019 vừa qua

NTK Joel Alvarez cũng đã trình diễn những ý tưởng của mình tại các Tuần lễ thời trang New York, Miami diễn ra cách đây không lâu với những cuộn băng dính đầy màu sắc

Để được Joel tạo riêng cho mẫu trang phục ” nóng bỏng” này thi khách hàng phải chi từ 12-24 triệu đồng cùng một thỏa thuận chặt chẽ về việc đụng chạm trên cơ thể.

Nhiều người cho rằng, xu hướng này khá phản cảm và thô thiển khi phơi bày những vùng nhạy cảm ra ngoài dù đã có băng keo dình che lại và kiểu ” thiết kế kì dị” này chỉ phù hợp với những cô nàng có body đẹp như người mẫu tạo nên sự lệch lạc trong quy chuẩn chung của vẻ đẹp người phụ nữ.

Instagram của NTK với nhiều mẫu quắn băng dính lạ mắt và quá “khiêu gợi”

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất