Thời trang

Cao Thái Hà diện váy xuyên thấu mỏng như sương để lộ vòng eo 58 cm tại sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Bộ trang phục mang phong cách đầm sequin xuyên thấu, giúp nữ diễn viên khéo léo khoe đôi chân dài miên man cùng đường cong cơ thể quyến rũ, đặc biệt là vòng eo 58 cm khó rời mắt.

Ngoài ra thiết kế này còn được đính kết hạt cao cấp lấp lánh vô cùng tỉ mỉ nhằm giúp cho người mặc tỏa sáng tại sự kiện.Dù sở hữu chiều cao 1m70, Cao Thái Hà vẫn mong muốn được tư vấn thêm nhằm có vòng eo thon gọn ưng ý nhất. Người đẹp tiết lộ, sau khi tỉ lệ gương mặt hài hòa và ưng ý, cô bắt đầu chú tâm và gym nhiều hơn để có vóc dáng săn chắc, gợi cảm.

Người đẹp họ Cao đặt mục tiêu sở hữu cân nặng 48kg và vòng eo 58cm. Để làm được điều này, Cao Thái Hà cân bằng giữa phim ảnh và thể thao hàng ngày.

Tuy không có lợi thế về chiều cao, song nhờ hình thể cân đối, số đo ba vòng hoàn hảo giúp nữ diễn viên vô cùng nổi bật. Trang phục xuyên thấu ôm sát cơ thể gợi cảm của người đẹp 9X.

Cô trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc đen suôn mượt.

Gần đây cô may mắn được anh chị đồng nghiệp khen thần sắc tươi tắn hơn, “Hà khá mừng vì lên hình sẽ dễ nhìn và rạng rỡ. Hà từng ám ảnh đôi chút vì cân nặng, thần thái song giờ nhờ gym, cơ thể săn chắc và nhiều năng lượng. Hà sẽ gắng giảm thêm 2kg để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất”, cô tiết lộ.

Luôn biết cách làm mới hình ảnh trong mắt công chúng, Cao Thái Hà thường xuyên tung ra những hình ảnh ấn tượng. Nữ diễn viên lựa chọn hình tượng người đẹp gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch, quý phái.

Tại sự kiện Cao Thái Hà hội ngộ người đẹp H'Hăng Niê, giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” - Châu Khải Phong.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất