Thời trang

Cận cảnh phong cách trang điểm NUDE LOOK tự nhiên nhưng cực cuốn hút trong The Face tập 7

Blue
Chia sẻ

Tập 7 The Face lại mang đến cơn gió nhẹ nhàng mới lạ hơn bởi phong cách trang điểm nền nã trong thử thách chụp hình băng giá. Cùng ngắm nhìn top 7 với makeup look đầy tự nhiên và làn da căng mướt mượt mà xinh đẹp như thế nào nhé!

Tuần này, với thử thách chụp hình băng giá top 7 The Face sẽ được trải nghiệm phong cách trang điểm Nude Look với làn da được dưỡng ẩm tối ưu đi cùng makeup look với những tông màu nền nã, tinh tế. Lớp nền mỏng mịn tự nhiên, không khuyết điểm, tiệp màu da đi cùng đôi mi dài cong vút và một đôi môi quyến rũ với sắc màu cam nude thời thượng. Bạn đã sẵn sàng chiêm ngưỡng hình ảnh mới của các cô gái trong tập 7 này, xinh đẹp và đầy cuốn hút với makeup look Nude Look thời thượng.

Sở hữu vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, phong cách trang điểm Nude Look với tông màu nền nã, tự nhiên thực sự sinh ra dành cho Tường Linh.

Sự cộng hưởng hoàn hảo của làn da được dưỡng ẩm tối ưu cho lớp nền hoàn hảo mỏng nhẹ tự nhiên như không, một đôi mi dài cong nhẹ cùng điểm nhấn tinh tế đến từ đôi môi màu cam nude thời thượng. Tất cả mang đến một vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấn tượng cho Tường Linh.

Với những đường nét thanh thoát trên gương mặt, phong cách trang điểm Nude Look tăng thêm vẻ đẹp cho Thiên Nga, tự nhiên, thời thượng và vô cùng cuốn hút.

Đôi mi dày cong vút đi kèm lớp nền mỏng tự nhiên nhờ được dưỡng ẩm tối ưu đi cùng đôi môi màu cam nude nền nã, Tú Hảo xinh đẹp và rạng ngời tự tin tỏa sáng.

Vốn đã sở hữu đường nét sắc sảo trên khuôn mặt thế nên dù theo phong cách ấn tượng hay nền nã như Nude Look , Ánh Quỳnh vẫn thật sự khiến người khác bị cuốn hút.

Phan Ngân cũng thật sự phù hợp và trông thu hút hơn hẳn dù chỉ theo phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Nhìn chung Nude Look không hề kén chọn gương mặt, với sự tự nhiên nhưng vẫn đầy vẻ hiện đại và ấn tượng, thế nên không chỉ các cô gái The Face mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể bỏ túi phong cách trang điểm này, với những sản phẩm chất lượng công dụng tối ưu và tịch hợp từ L'Oreal Paris, phong cách trang điểm Nude Look chỉ còn là chuyện nhỏ với những bước đơn giản như sau.

Dưỡng ẩm tối ưu cho da khỏe, căng mướt bằng bộ cấp nước Hydrafresh Genius L'Oreal Paris

Sau khi làm sạch da thì bước quan trọng đầu tiên không thể bỏ qua chính là cân bằng độ ẩm cho da nhờ tinh chất hoa hồng 3 in 1 Hydrafresh Genius phục hồi, tái tạo làn da khỏe, mềm mại. Không chỉ Tường Linh mà …

…Phương Chi cũng không quên bỏ qua bước dưỡng da quan trọng này bằng nước thần chính là tinh chất hoa hồng 3 in 1 nằm trong bộ cấp nước Hydrafresh Genius L’Oreal Paris.

Sau khi cân bằng da thì phần dưỡng ẩm chính là bước quyết định làn da của bạn thô sần hay ẩm mượt nhờ đâu nhé!

Dưỡng ẩm da bằng kem dưỡng tối ưu từ bộ sản phẩm cấp nước vượt trội Hydrafresh Genius chính là bước quan trọng mà Tường Linh không thể bỏ qua. Làn da căng mượt, rạng ngời của cô thật khiến nhiều cô gái phải ghen tị.

Để cho makeup look được hoàn hảo nhất, thì bước dưỡng ẩm cung cấp nước cho da là bước vô cùng quan trọng không chỉ các thí sinh The Face mà bất kỳ cô gái nào cũng nên ghi nhớ. Chỉ với lớp dưỡng mỏng từ kem dưỡng ẩm của L'Oreal Paris mà Phan Ngân rạng ngời với làn da căng bóng.

Sau công đoạn dưỡng ẩm làn da kỹ lưỡng, phong cách trang điểm Nude Look sẽ phát huy tác dụng tối đa tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho top 7 The Face.

Kem nền tiệp màu da, cho lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên True Match

Với làn da đã được dưỡng ẩm căng mượt, ở bước tiếp theo chỉ cần lượng kem nhỏ cũng đủ đem đến lớp nền mỏng mịn tự nhiên, không khuyêt điểm, tiệp màu da với True Match.

Một làn da đã được dưỡng ẩm tối ưu, đi cùng lớp kem nền mỏng nhẹ tự nhiên thì chỉ cần phủ nhẹ một lớp phấn nền mỏng cũng đủ đem đến vẻ ngoài nổi bật cho Đồng Ánh Quỳnh.

Mi dài tự nhiên, cong vút không trôi, vón cục với Mascara Voluminious

Sau lớp nền hoàn hảo, bước tiếp theo chính là tân trang cho đôi mắt. Thiên Nga ấn tượng hơn khi được M.U.A sử dụng Mascara Voluminous hô biến cho đôi mi dài cong vút đầy tự nhiên.

Với đặc điểm không lem không trôi, mascara Voluminous của L'Oreal Paris đã đem đến hàng mi dài cong nhẹ đầy tự nhiên, kết hợp cùng lớp nền mỏng nhẹ bám tiệp vào da đem đến vẻ đẹp hoàn hảo mà vãn vô cùng cuốn hút cho Ánh Quỳnh.

Điểm nhấn trọn vẹn với son môi Color Riche cam nude nền nã, thời thượng

Một lớp nền hoàn hảo, mịn màng với đôi mi dày cong vút sẽ thêm trọn vẹn khi được kết hợp cùng đôi môi quyến rũ gam màu tinh tế của L'Oreal Paris.

Điều đặc biệt tạo nên điểm nhấn cho makeup look Nude Look còn ở sắc cam nude nền nã tân trang cho đôi môi thêm quyến rũ và thời thượng. Thiên Nga thực sự gợi cảm với đôi môi dày được bao phủ lớp son mịn mượt mang sắc màu tinh tế.

Cây son Color Riche màu cam nude C501 chính là vũ khí đem đến sự hoàn hảo cho phong cách trang điểm gam màu nền nã với thử thách chụp hình băng giá lần này.

Liệu với phong cách trang điểm Nude Look sự kết hợp của những gam màu tinh tế song hành cùng thử thách chụp ảnh băng giá trong tập 7 lần này các bạn có thật sự bị đổ gục bới vẻ đẹp tự nhiên nhưng vô cùng thời thượng của các cô gái The Face. Đừng quên bỏ túi phong cách trang điểm Nude Look với những bước đơn giản từ chăm sóc dưỡng ẩm cho da đến lớp nền mỏng nhẹ, mi cong ấn tượng và đôi môi sắc cam nude gợi cảm. Tất cả sẽ tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho bạn dù đi chơi hay đi làm đều thật sự phù hợp.

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất