Thời trang

Cách mix áo sơ mi khoác ngoài sao cho sang, xịn, mịn ngút ngàn

Văn Luân
Chia sẻ

Thay vì loay hoay tốn hàng giờ trước tủ đồ, thì học nhanh ngay màn kết hợp trang phục sau với áo sơ mi sẽ giúp các nàng tự tin đến công sở hay đi chơi đảm bảo độ sang, xịn, mịn ngút ngàn.

Để lựa chọn được những xu hướng, món đồ thời trang phù hợp với bản thân cũng như có khả năng “trường tồn” qua nhiều năm tháng, khó lỗi mốt là điều không dễ dàng chút nào. Bởi vì thế, các nàng đừng vội bỏ qua cách mix&match đa dạng và thời thượng sẽ giúp kho gợi ý diện đồ trở nên phong phú hơn với các kiểu áo sơ mi phù hợp khi ra phố hay đi làm v.v..v..

Áo khoác sơ mi caro mix với áo thun 

Bạn sẽ thoải mái mặc cả ngày với hai item này khi mix với nhau. Sơ mi caro khoác bên ngoài một chiếc áo thun đơn giản sẽ rất thích hợp cho những ngày đi làm hay đi gặp bạn bè. Nên nhớ rằng những chiếc áo thun trơn màu đơn sắc sẽ được ưu tiên hơn để làm nổi bật chiếc áo sơ mi caro của bạn.

Nổi bật cho những ngày streetstyle với áo sơ mi sọc ca rô mix cùng các kiểu áo thun hoặc tank top

Diện kiểu trang phục năng động này rất hợp cho các bạn nữ muốn thay đổi style văn phòng cứng nhắc của mình

Chiếc áo sơ mi caro nữ vẫn có những cách kết hợp đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả cho những ngày trong tuần.

Áo khoác sơ mi Denim 

Muôn thưở style denim không bao giờ lỗi mốt bất kể là áo khoác hay quần. Chất liệu vải giúp cho người mặc thoải mái với độ dày, mỏng tùy khí hậu và thời tiết mà “chính chủ” lựa chọn. Đối với những cô nàng yêu thích style trẻ trung pha lẫn một chút phá cách thì đây ắt hẳn là phong cách mix&match bạn không nên bỏ lỡ.

Các dàn sao Hollywood cực kì ưa chuộng kiểu style denim này bất kể là ngày đông lạnh hay ngày hè dạo phố

Một kiểu áo khoác denim mix cùng croptop và váy ngắn cùng chất liệu vải sẽ giúp ta cá tính và trẻ trung hơn

Những cô nàng công sở có thể khoác một chiếc váy đen suông phối cùng một chiếc áo denim mỏng nhẹ cho bề ngoài thêm nổi bần bật

Áo khoác sơ mi “ton sur ton” với trang phục

Thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế với style “ton sur ton”. Diện cả cây cùng màu với nhau khi đi chơi hay đi tập gym giúp set đồ của bạn mang đậm nữ tính và hút mắt hơn.

Chỉ cần áo khoác và áo thun cùng màu mix cùng quần jeans bạn đã có vẻ ngoài nổi bật, trẻ trung khi đi dạo phố hay đi chơi

Cả cây trắng vốn đã nổi bần bật rồi thế nhưng nếu biết cách phối cùng giày cao gót quai mảnh cùng jeans lửng như Bella Hadid thì lại càng nổi bật hơn nữa.

Áo sơ mi khoác ngoài vừa giúp thay thế áo khoác vải thông thường chán ngắt không những tạo điểm nhấn cho set đồ, chống nắng khi thời tiết nóng nắng oi bức nhưng vẫn hợp thời trang khi đi tập gym hay đơn giản là đi chơi cùng bạn bè

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất