Thời trang

Tiết lộ gam màu đỉnh cao để tôn vẻ kiêu sa quyến rũ trong nắng mùa đông

Vũ Vũ
Chia sẻ

Màu đen và màu be thực sự là lựa chọn đỉnh cao cho nàng tỏa sáng trong ngày đông.

Mùa đông đã về thực sự nhưng thời tiết năm nay thật kì diệu. Đi cùng cái rét lạnh se người là làn nắng ấm áp vô cùng rực rỡ. Cách chọn đồ cho những ngày nắng đông để chị em đi làm, đi chụp hình, đi dạo phố cũng trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Mới đây, “ngọc nữ” màn ảnh Mai Thanh Hà tái xuất trong bộ ảnh thời trang hiện đại và nữ tính. Cô đưa ra những gợi ý hoàn hảo cho ngày đông ấm áp và sang trọng. Với hai gam màu đen và be, Mai Thanh Hà đem đến những lựa chọn váy áo đơn giản nhưng tinh tế cho các nàng diện đẹp cả tuần.

Còn gì lịch sự và sang chảnh hơn khi tới công sở với set đồ này. Chân váy midi và áo khoác dài màu đen được mix nhịp nhàng với áo thun màu be nhã nhặn

Set đồ hợp tình hợp lý cho cả văn phòng lẫn khi đi tiệc nhẹ

Chân ướt chân ráo vào nghề năm 2016, Mai Thanh Hà đã gặp phải không ít khó khăn. Bố mẹ là người miền Trung. Nữ diễn viên một mình chuyển vào Biên Hoà (Đồng Nai) sống và học tập. Học cấp 3, cô làm rất nhiều công việc, phụ việc quán cà phê, nhà hàng, làm PG (người mẫu quảng cáo sự kiện)… để kiếm thêm thu nhập và đi học. Thời điểm đó, cô định đi thi Hoa hậu nhưng một người bạn rủ đi diễn viên vì tính nhát quá chưa đứng trên sân khấu nhiều. Thế là Mai Thanh Hà đăng kí thi Diễn viên Điện ảnh Triển vọng và lọt qua nhiều vòng rồi đoạt giải.

Giành Quán quân Diễn viên Điện ảnh Triển Vọng 2016, một trong những cuộc thi uy tín nhất về diễn viên, được tổ chức hơn 20 năm của Hội điện ảnh, tuy nhiên cô nhận định đây không phải là cuộc thi trong mơ.

“Không như cuộc thi Hoa hậu, sau một đêm mà thay đổi tất cả. Nó được xem là giấy chứng nhận vào nghề với một tâm thế thoải mái và thuận lợi hơn. Trước đó, tôi là một trang giấy trắng, chưa từng đóng phim, từng làm bất cứ điều gì về nghệ thuật. Nhiều cô chú, anh chị biết đến tôi hơn. Đó đúng là một bước ngoặt trong cuộc đời tôi”, người đẹp trải lòng.

Váy măng tô biến tấu với những nút thắt sang trọng hiện đại

Gam màu đen luôn là gợi ý hoàn hảo cho mùa đông

Cách mix đồ đơn giản năng động những vẫn tôn lên sự sang trọng cần có cho quý cô hiện đại

Về câu hỏi người đẹp thường đi liền với danh từ “đại gia”, Mai Thanh Hà nghĩ sao về điều này? Cô bộc bạch:

“Do định kiến xã hội chứ tôi cảm thấy người đẹp mà đi liền với đại gia thì có gì xấu đâu. Nếu tôi có thể yêu và được yêu một đại gia thì tôi nghĩ đó chính là phước phần của tôi. Thời buổi bây giờ, một túp lều tranh thì hai quả tim héo mất (cười)….

Tôi nhận ra có đại gia bên cạnh hỗ trợ là một điều tốt nhưng không vì thế mà tôi sẽ đâm đầu bất chấp vào một vị đại gia nào. Tôi nghĩ vì tiền mà phải ngồi phục vụ rót rượu cho cánh đàn ông thì đối với tôi nó không cần thiết. Mà thôi, tôi cũng không cần lo xa vấn đề này, vì chắc đại gia không chọn cô gái nhìn quê như tôi đâu (cười)”.

Cây đồ màu be và trắng ngà thật nữ tính duyên dáng biết bao

Một chiếc váy quá sức ngọt ngào cho nàng mùa đông mềm mại

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin mới nhất