Thời trang

Các tín đồ thời trang thân mến, concept chụp street style hot nhất hiện nay là…

Chia sẻ

Nếu muốn update thật nhanh những xu hướng cho bức ảnh streetstyle trở nên đẹp long lanh, hãy dạo một vòng instagram của các hot fashionista, bạn sẽ tìm ngay được câu trả lời!

Bạn nghĩ gì khi chụp ảnh cùng hoa? Chụp ảnh cùng hoa rất…sến? Chụp ảnh cùng hoa thì sẽ không high fashion? Dạo instagram những ngày gần đây, bạn sẽ thấy những quan điểm trên là hoàn toàn sai lầm. 

Trào lưu “hoa lá” đang được các bạn trẻ yêu thời trang “rần rần” áp dụng để khiến bức ảnh thời trang của mình trở nên rực rỡ hơn. Ví dụ như hoa cúc họa mi, hoa sen, hoa hướng dương, hoa hồng… những loại hoa vô cùng dễ kiếm ở mọi cửa hàng hoa đều có. Loại hoa mà các bạn trẻ hay những người nổi tiếng đang rất được ưa chuộng bây giờ chính là hoa mẫu đơn hay mẫu đơn Trung Quốc.

Hoa mẫu đơn được rất nhiều bạn trẻ thèm muốn.

Hoa mẫu đơn được rất nhiều bạn trẻ dùng để chụp flatlay hay streetstyle sang chảnh.

Điều đặc biệt hơn cả chính là màu sắc của loại hoa này rất phong phú: tím, hồng phớt, trắng, xanh lá… Khi ta kết hợp với màu film trong VSCO cam luôn luôn ra được những bức ảnh gây nghiện nhất. Giá của hoa cũng khá cao so với các loại hoa khác, tầm 200.000đ/bông, đều có thể kết hợp với các loại hoa khác cùng tone màu để tạo nên một bó đẹp mắt.

hoa-insta25

Anh chàng Quang Vinh cũng là một fan cuồng của loài hoa quyến rũ này.

Anh chàng Quang Vinh cũng là một fan cuồng của loài hoa quyến rũ này.

1. Sắp đặt flatlay hoa lá
hoa-insta1

Hãy sắp xếp những thứ phụ kiện và trang phục để chụp cùng hoa. Điều đầu tiên trong việc chụp flatlay mà bạn cần để ý đó là màu sắc. Có thể bạn không giỏi bố cục hoặc đồ của bạn chưa đủ bắt mắt, nhưng phải nhớ hai quy tắc cơ bản: sắp xếp theo tone màu, hoặc sắp xếp chủ thể đối nghịch màu với nền.

Cùng tông:

hoa-insta19
hoa-insta15
hoa-insta10

Đối nghịch màu: 

hoa-insta11

2. Hãy cho hoa vào… giỏ xách

Khi dạo phố chụp ảnh, mặc outfit thật đẹp, đeo một chiếc túi oversized hoặc loại túi da neverfull kèm một bó hoa ngược tone màu để càng thêm “sang chảnh” và cực kì fashionable!

hoa-insta12 hoa-insta7

hoa-insta5 hoa-insta8 hoa-insta9 hoa-insta17 hoa-insta14

hoa-insta41

3. Xe đạp vintage +hoa, tại sao không?

Đạp xe vừa có lợi cho sức khỏe và môi trường, mà thậm chí còn có thể tăng độ “sống ảo” cho bức hình của bạn, chỉ cần kiếm một bó hoa và đặt vào giỏ.

Chụp ảnh phong cách retro chưa bao giờ đơn giản đến vậy!

hoa-insta32 hoa-insta29

4. Chụp từ trên xuống

Nếu quá lười pose tạo dáng, hãy thử cách này để vừa tôn vẻ đẹp của hoa mà vừa khoe được đống phụ kiện lóng lánh làm người khác phải thèm muốn của bạn.

hoa-insta2 hoa-insta18 hoa-insta38 hoa-insta39

5. Hoặc chỉ đơn giản là cầm nó theo cách mà bạn muốn!

Bên cạnh các tips để giúp bạn thêm tự tin và tham khảo những kinh nghiệm từ người khác, bạn có thể đơn giản chỉ là pose hình theo cách của bạn để tấm ảnh thật độc đáo và thu hút!

hoa-insta36 hoa-insta35 hoa-insta37

hoa-insta40 hoa-insta23

XEM THÊM >>>

101 kiểu chụp flatlay item trang điểm giúp instagram của bạn bừng sáng

Chỉnh ảnh Instagram ảo như fashionista Việt và thế giới

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất