Thời trang

Các tín đồ all-black hãy lập tức update xu hướng Health Goth ngay hè này!

Quốc Anh
Chia sẻ

Phong cách này chính là con cưng của Rihanna, Alexander Wang hay Riccardo Tisci. Các fashion-icon-wanna-be hãy nhanh tay cập nhật hot trend mới cho mình!

Trong những năm gần đây, với sự quay trở lại đầy bùng nổ dường như đã thống trị phần lớn giới thời trang trên toàn thế giới của phong cách Gothic, các tín đồ thời trang trẻ lại được thỏa sức sáng tạo với một phong cách “anh em” hoàn toàn mới mang tên Health Goth.

healthgoth14


healthgoth10

Health Goth, đúng như tên gọi của nó, đơn sắc và có hơi hướng sporty. Xu hướng này chính là sự kết hợp của Sportwear và những gam màu tối như đen, xám,… Nói cách khác, bạn sẽ mặc đồ thể thao với màu sắc tối giàn để khiến vẻ ngoài trẻ trung và bớt nặng nề hơn so với Gothic truyền thống. Health Goth tuy là một nhánh của Gothic, nhưng nó cũng chịu ảnh hưởng rất lớn từ xu hướng Futuristic vì chất liệu và kiểu dáng của đồ thể thao hiện đại.

healthgoth15 healthgoth16 healthgoth7

Dù phong cách sinh sau đẻ muộn này mới ra chưa được lâu nhưng với sự phủ sóng của nó thì không hề thua kém đàn anh đàn chị! Có thể thấy, năm 2015 chính là năm đặc biệt của Health Goth. Hàng trăm bộ sưu tập thời trang trên thế giới đặc biệt là những tín đồ số 1 của phong cách này như Alexander Wang, Rihanna hay Nike… Họ đã góp phần đưa Health Goth “tiến công” mạnh mẽ vào nền công nghiệp thời trang quốc tế.

healthgoth17 healthgoth11 healthgoth9 healthgoth12

Cuối năm 2014, thương hiệu bình dân H&M đã cùng bắt tay với vị vua Health Goth là Alexander Wang để cho ra mắt bộ sưu tập với phong cách này và thực sự gây bão trên toàn thế giới. Bộ sưu tập mang hơi hướng chính từ sportwear cùng futuristic như áo nỉ Scuba hay Legging thể thao, gam màu chủ đạo hầu hết đều là màu đen. Chỉ sau khi bộ sưu tập vừa trình làng, tất cả các tín đồ thời trang trên thế giới đã đổ xô nhau đến cắm trại trước cửa các cửa hàng của H&M để có thể mua được một bộ đồ do chính Alexander Wang thiết kế. Và tất nhiên chúng đã cháy hàng chỉ trong vài tiếng đồng hồ.

healthgoth6 healthgoth4 healthgoth5

Hay trong năm 2015, Rihanna đã khiến cộng đồng thời trang chao đảo với BST thu đông Fenty x Puma tại Tuần lễ thời trang New York. Bộ sưu tập này mang đậm dấu ấn Health Goth với Áo hoodie oversize, bomber dáng dài, những đôi boots lấy cảm hứng tư giày thể thao… tất cả đã không làm giới mộ điệu phải thất vọng. 

healthgoth1 healthgoth2

healthgoth18

Có thể nói, trào lưu này sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành một xu hướng không thể thiếu đem lại luồng gió mới cho làng thời trang. Dự đoán cơn sốt này sẽ tiếp túc kéo dài hết năm với hàng loạt các BST lớn nhỏ chuẩn bị ra mắt mang đậm dấu ấn Health Goth đầy mạnh mẽ và cá tính!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin mới nhất