Thời trang

Các stylist Việt biến hóa trang phục thế nào chỉ với một 'signature item'

Khang Phạm
Chia sẻ

Chắc hẳn rằng, trong mỗi tủ đồ của các stylist đều có những đồ vật mà họ rất yêu thích và luôn sử dụng chúng để hòa phối các trang phục của mình. Đâu sẽ là item "cạ cứng" của họ?

Đôi giày sneaker trắng, vòng choker hay thậm chí là một chiếc mũ fedora cũng khiến các bạn trẻ trông vô cùng thời thượng và năng động. Vậy đâu là bí quyết giúp các stylist luôn nổi bật trong các shoot hình streetstyle của mình.

Huy Mạch

stylist3

Chân dung stylist Huy Mạch

Anh chàng stylist trẻ dường như luôn biến hóa với các phong cách khác nhau từ cá tính cho đến lịch lãm. Tuy nhiên, Huy Mạch đặc biệt “cưng chiều” chiếc mũ fedora tông trắng thanh lịch. Anh không chỉ xem nó như một “signature item” đồng hành cùng mình trong các bức hình streetstyle mà món đồ này còn nhằm tăng thêm độ phong trần cho anh chàng.

Cùng xem qua những cách kết hợp thú vị của chàng trai chỉ với một chiếc nón Fedora.

stylist4

Chiếc nón fedora trắng thanh lịch.

- Phong cách đầu tiên đến từ việc kết hợp tổng thể trang phục cùng bộ suit thanh lịch, và tạo điểm nhấn bằng chiếc mũ fedora thời thượng. Đây là một trong những gợi ý thú vị cho các chàng trai mong muốn hình ảnh của mình trở nên lịch lãm như quý ông châu Âu.

stylist1

- Đối với những chàng trai năng động thì việc hòa phối cùng chiếc mũ fedora và quần short cũng là một tips hay ho cho những chuyến du lịch biển. Không chỉ tạo cảm giác trẻ trung mà item này còn mang lại cho người mặc nét hấp dẫn chưa từng có.

stylist2 Đoàn Phương Anh

stylist5

Chân dung stylist Đoàng Phương Anh.

Việc biến hóa hình ảnh trở nên độc đáo, nữ tính là điều mà cô nàng vẫn luôn hướng đến từng ngày. Tuy nhiên, do tính chất công việc phải đi lại rất nhiều nơi nên mẫu giày sneaker trắng thể thao đã trở thành lựa chọn hàng đầu của Đoàn Phương Anh. Chúng không chỉ dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục mà còn đem đến vẻ trẻ trung cho các tín đồ yêu thời trang.

Vậy đối với một đôi sneaker trắng thì các nàng sẽ phối hợp như thế nào?

stylist9

Sneaker trắng mẫu giày được lòng tất cả các cô nàng mang phong cách sporty.

- Các nàng muốn nổi bật mà vẫn khỏe khoắn khi xuất hiện thì việc hòa phối giữa giày sneaker cùng một chiếc áo sơ mi họa tiết chính là gợi ý hay ho đến từ cô nàng Đoàn Phương Anh.
stylist6

- Còn đối với các tín đồ thời trang mê mệt những chiếc đầm maxi hay mẫu váy họa tiết nhẹ nhàng nhưng không muốn bản thân quá nữ tính, thì đôi giày sneaker trắng chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ giúp cân bằng hài hòa trên tổng thể set đồ mà chúng còn tăng thêm vẻ đẹp trẻ trung cho các nàng.
stylist8(1)

- Những đôi giày sneaker trắng không những hợp tông với quần jeans hay chân váy midi mà chúng còn rất phù hợp khi phối kết cùng quần tây. Điểm khác lạ đến từ chính những điều phá cách trong thời trang. Sự cổ điển pha lẫn nét năng động xem như cụm từ đúng nhất khi nói về phong cách này.

stylist8

Đặng Thùy Dương

stylist10

Chân dung stylist trẻ Đặng Thùy Dương

Cô nàng chính là một trong những gương mặt góp phần thành công trong các bộ ảnh thời trang mới nhất của người đẹp Quỳnh Mai. Không chỉ sở hữu một gương mặt xinh xắn mà nàng còn khiến người đối diện như đổ gục trước gout thời trang quá đỗi trendy của mình. Để biến tấu phong cách trở nên cá tính mà vẫn giữ nét thời thượng thì chiếc vòng choker được xem như item “cạ cứng” luôn song hành trong các bức hình streetstyle của Đặng Thùy Dương.

stylist15

Chiếc vòng choker cá tính.

- Đối với các cô nàng mê mệt phong cách gợi cảm mà vẫn muốn thể hiện nét cá tính thì chiếc vòng choker được ví von như một “vũ khí” tối ưu nhằm hỗ trợ hình ảnh độc đáo cho các bạn trẻ yêu thời trang.

stylist11 Đặng Thùy Dương gợi ý cách kết hợp thứ hai nhằm mang lại phong cách trendy cho các nàng, bằng sự phối kết giữa xu hướng black-on-black cùng chiếc quần ống loe lạ mắt và mẫu áo sơ mi thanh lịch. Vòng choker cá tính chính là một trong những điểm nhấn cho toàn bộ set đồ.
stylist13

- Để trang phục trông thật nữ tính khi kết hợp cùng vòng choker, bắt buộc các tín đồ thời trang phải chọn tông màu thật nhã nhặn và nhẹ nhàng đến từ item này. Không chỉ đem lại vẻ đẹp thanh thoát mà chúng còn khiến các nàng nổi bật trong những bức hình của mình.

stylist14

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất