Thời trang

Các nàng hậu 'khoe múi', Khánh Vân đẹp mê mẩn nhưng nhìn tới H'Hen Niê mới bất ngờ

Ninh Kiều
Chia sẻ

Trên những bộ ảnh thì long lanh, vậy ngoài đời, vòng eo của các nàng hậu như Khánh Vân, H'Hen Niê... thật sự thế nào?

Xuất hiện trong những bộ ảnh đã được chỉnh sửa thì vô cùng long lanh, vậy nhưng không biết bên ngoài, khi không còn công cụ photoshop thì liệu rằng, những nàng hậu còn giữ được múi bụng “chất lượng” thế kia không?

Hãy thử nhìn vào những tấm ảnh mà các người đẹp đăng trên trang cá nhân, khi trong phòng tập, bởi khách quan mà nói, so với loạt hình 'long lanh” với ekip quan tâm từng chút, đây là những tấm ảnh khá “chân thật”.

Khánh Vân 

Hoa hậu Khánh Vân được biết đến là một trong những mỹ nhân rất yêu thích bộ môn boxing, bên cạnh tập gym, người đẹp cũng thường xuyên dành thời gian để theo đuổi bộ môn này. Ngoài lợi ích giữ dáng, tập boxing còn được xem là cách để giữ vẻ tươi trẻ, chống stress.

Thậm chí, cô nàng còn từng thực hiện cả một bộ ảnh với boxing.

Tuy rằng có hình thể khá đẹp, thế nhưng Khánh Vân vẫn đang muốn tăng thêm vài cân để chuẩn bị cho hành trình sắp tới tại Miss Universe.

Trong nhiều shoot hình, đại diện Việt khoe vòng eo thon thả, hình thể săn chắc, gọn gàng… thế nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn đắn đo, nếu không có photoshop, trang điểm vẽ khối… liệu bên ngoài, người đẹp có giữ được dáng vóc như thế không?

Và mới đây, Khánh Vân đã khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh “khoe múi” - thành quả sau khi tập luyện thế này đây. Xem ra, chẳng khác trong những bộ ảnh thời trang là mấy!

Mâu Thủy

Mâu Thủy cũng là một trong những mỹ nhân thường xuyên lui tới phòng tập để có cho mình vóc dáng quyến rũ, nổi bật.

Cô rèn luyện hình thể theo hướng vừa vặn, fit người để giữ được nét mềm mại của con gái.

Xem qua những đoạn clip tập luyện của người đẹp, có thể thấy, Mâu Thủy chú trọng vào những bài tập về cơ, tạo độ săn chắc chứ không phải tăng kích thước.

Minh Tú

Được nhận định là một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất Vbiz, Minh Tú thường xuyên “thiêu đốt” ánh nhìn khán giả với những bộ ảnh áo tắm, bikini nóng bỏng.

Cùng với đó, nhiều người cũng thắc mắc, không biết ngoài đời thật, vòng eo của Minh Tú có giống vậy không.

Những tấm ảnh chụp từ điện thoại mà Minh Tú đăng trên trang cá nhân cho thấy, tất cả cơ, múi… đều là thành quả của những buổi tập luyện mệt mỏi.

Đã không làm thì thôi, còn làm thì phải “ra ngô ra khoai” luôn là châm ngôn của “cô tiên răng thỏ”.

H'Hen Niê

Còn nhớ, thời điểm khi tham gia Miss Universe, H'Hen Niê từng khiến công chúng thích thú khi khoe eo thon nuột nà trong những bức ảnh bikini.

Bẵng đi thời gian, sau lần về quê ăn Tết vừa rồi, người đẹp bất ngờ “phát tướng”, sau đó, cô nhanh chóng lên lịch tập luyện, siết cân để có lại dáng vóc gợi cảm ngày nào.

Đặc biệt, vòng 3 căng tròn, quyến rũ lá điểm mạnh cơ thể mà Hen rất tự hào.

Người đẹp còn tự hào đăng tải story chứng minh, “bé mỡ” đã chuyển hộ khẩu rồi đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất