Thời trang

Các nàng bánh bèo cập nhật: Áo crop top chun đang quay lại đánh chiếm Vbiz mạnh mẽ!

Zoe
Chia sẻ

Một loạt các sao đình đám như Quỳnh Anh Shyn, Minh Hằng, Hòa Minzy... đã chung tay đưa chiếc áo này quay trở lại. Các nàng còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc khi mùa hè đang tới rất gần.

Áo crop top chun phong cách sexy đã hot từ mấy mùa hè trước, thế nhưng năm nay nó đang được các icon về thời trang diện lại. Chiếc áo điệu đà này rất có thể sẽ phủ sóng khắp các mạng xã hội trong thời gian sắp tới. Hãy cùng xem các biểu tượng thời trang của Vbiz kết hợp chiếc áo tưởng cũ mà không hề này như thế nào nhé.

Hòa Minzy sau một thời gian loay hoay không biết làm gì với thời trang thì giờ đây cô nàng đã trở nên sành điệu và sexy hơn rất nhiều. Thậm chí, Hòa Minzy còn có thể bắt nhịp với xu hướng cực nhanh với chiếc áo quây màu đỏ xinh xắn này.

Bảo Anh thì chọn cop top kẻ để khoe khéo vòng 2 thon thả.

Khánh Linh The Face vẫn luôn theo đuổi gout thời trang công chúa. Cô nàng diện áo crop top chun với rất nhiều chi tiết “hỗ trợ” cho thêm phần điệu đà như bèo nhún, dây đan phong cách boho.

Quỳnh Anh Shyn thì đơn giản hơn rất nhiều. Cô nàng chỉ diện crop top trắng trơn nhưng có phần tay bồng dễ thương làm điểm nhấn.

Minh Hằng diện cả bộ váy vàng cực xinh đẹp trong kỳ nghỉ mới đây của cô.

Và nói đến crop top chun thì không thể thiếu nàng siêu mẫu đắt giá Kendall Jenner. Cô nàng là một fan đích thực của kiểu áo trễ nải sexy này.

Kendall đã khá nhiều lần xuất hiện với kiểu áo này khi muốn khoe trọn những đường cong quyến rũ của cơ thể.

Cô nàng còn chuộng cả crop top biến tấu thành dài tay như thế này.

Có thể nói, đây là một kiểu áo cực kỳ mê hoặc đối với các nàng ưa yểu điệu nữ tính mà vẫn khoe được vẻ sexy. Chiếc áo đa năng này kết hợp với chân váy, quần jeans hay short đều rất ổn.

Đặc điểm của crop top năm nay là không cần quá nhiều bèo nhún, nhiều lớp mà thiên về đơn giản như thế này.

Các nàng hãy nhanh tay sắm ngay cho mình ngay một chiếc crop top để chào hè, và nếu nó màu vàng nữa thì càng tuyệt!

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất