Thời trang

Cả tầng lầu của Takashimaya náo loạn vì sự xuất hiện của Chí Thiện cùng Top 10

Trang Thị
Chia sẻ

Trong sự kiện khai trương cửa hàng Maybelline tại trung tâm thương mại Takashimaya. Đặc biệt, sự xuất hiện của giám khảo Chí Thiện đã làm xôn xao và náo động cả tầng lầu của trung tâm thương mại vì vẻ thu hút và thân thiện của chàng trai đang là “con cưng” của các show truyền hình thực tế.

Cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 đang ở giai đoạn hấp dẫn nhất khi chọn ra được 14 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết. Các thí sinh đã có cơ hội thực hành kĩ năng tham dự event được huấn luyện từ các chuyên gia hàng đầu do tạp chí 2! mời về.

mauanh (1)

Ca sĩ Chí Thiện xuất hiện với phong cách trẻ trung, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam là một trong những thành viên chính của Ban giám khảo sẽ chọn ra gương mặt quán quân năm nay của cuộc thi Người Mẫu Ảnh. Cuộc thi do tạp chí 2! tổ chức, phối hợp cùng các đơn vị App giải trí Left.Or.Right và tạp chí Saostar.vn đang bước vào giai đoạn trước thềm chung kết. Vòng event là một vòng thi quan trọng để các thí sinh có được điểm thưởng chuẩn bị cho vòng chung kết. Các bạn sẽ tự chuẩn bị cho mình phong cách ăn mặc, trang điểm đẹp nhất và thể hiện phong thái tự tin, nổi bật trước ống kính tại sự kiện.

mauanh (4)

Cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 có sự tham gia của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam trong vai trò giám khảo.

mauanh (6)

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam đã gắn bó với các cuộc thi của tạp chí 2! từ hơn 10 năm qua và luôn tâm huyết với việc tìm kiếm và đào tạo các ngôi sao mới.

mauanh (9)

Các thí sinh đều chọn cho mình bộ trang phục lộng lẫy nhất để tỏa sáng.

mauanh (11)

Các thí sinh tự tin tạo dáng trước ống kính

mauanh (7)

Trước vòng event, các thí sinh cuộc thi Người Mẫu Ảnh đã được các chuyên gia hàng đầu do 2! mời đến hướng dẫn và huấn luyện các bạn cách để thể hiện tốt nhất trong khi được mời tham gia sự kiện và xuất hiện trên thảm đỏ. Trong sự kiện lần này, các thí sinh được BTC cuộc thi tạo cơ hội trải nghiệm tham gia một sự kiện ở thực tế. Các thí sinh đã thể hiện rất tốt từ chọn trang phục, make up, cho đến ứng dụng các tips, kinh nghiệm học được từ các chuyên gia của 2! để tự tin tạo dáng trước ống kính phóng viên và công chúng.

mauanh (3)

Sự kiện có sự tham gia của các phóng viên báo chí và kênh truyền hình MTV Việt Nam

mauanh (5)

mauanh (10)

Tuy là những gương mặt mới, nhiều thí sinh lần đầu tiên tham gia sự kiện, nhưng đã tỏ ra rất chuyên nghiệp và có sức hút.

mauanh (12) mauanh (13)

Trong sự kiện mừng khai trương cửa hàn Maybelline tại Takashimaya, các thí sinh cũng đã có cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm mới ra mắt của nhãn hàng mỹ phẩm đến từ New York.

mauanh (16)

Các thí sinh được chăm sóc bởi chuyên gia từ Maybelline.

mauanh (18)

mauanh (19)

Các bạn thích thú thử nghiệm sản phẩm mới và còn make up cho nhau nữa!

mauanh (20)

mauanh (23) mauanh (24) mauanh (25) mauanh (27)

Cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 do tạp chí 2! Tổ chức đang ở giai đoạn hấp dẫn nhất khi chọn ra được 14 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết. Các thí sinh đang ráo riết tập luyện cho đêm trình diễn catwalk cho chọn ra quán quân của cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất