Thời trang

Buồn lòng vì những mỹ nhân Việt tuổi đời trẻ trung mà nhìn như U40 chỉ vì kiểu tóc!

Zoe
Chia sẻ

Phụ nữ khi nhận được lời khen tặng trẻ đẹp thì ắt hẳn ai cũng lấy làm hãnh diện, nhưng có vẻ như một số mỹ nhân Việt đã cảm thấy lời khen này quá xưa cũ nên muốn tự làm mình già dặn hơn hẳn các bạn bè cùng trang lứa, chỉ nhờ một vũ khí duy nhất là kiểu tóc.

Không cần nói thì ai cũng biết luật bất thành văn là hỏi tuổi phụ nữ thì kém lịch sự lắm. Ấy thế nhưng có những cô gái rõ ràng là đang ở độ tuổi xuân thì phơi phới rực rỡ nhưng lại cứ muốn giấu tiệt nét thanh xuân ấy đi. Các cô tự dìm mình xuống bởi những kiểu tóc thật sự già chát chúa mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nghĩ mà tiếc làm sao bởi những gương mặt ấy, đường nét ấy đẹp biết bao nhiêu thì kiểu tóc các cô chọn lại thảm họa bấy nhiêu.

Ví dụ như “Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2016” Ngọc Duyên trong lần xuất hiện mới đây nhất đã khiến mọi người thảng thốt bởi kiểu tóc bới cao và còn chẻ ngôi giữa nhìn “bao già” của mình.

Duyên mới 24 tuổi, sao Duyên lại chọn kiểu tóc này? Sang trọng đâu có đồng nghĩa với việc làm mình già đi đúng không?

Đáng lý ra với lối trang điểm tone nude trong suốt hiện đại nhường kia, Ngọc Duyên nên chọn cho mình kiểu tóc trẻ trung và bớt nặng nề hơn. Nhìn Duyên như một quý bà U40 nếu không được nhan sắc ngọt ngào kéo lại.

Dù là nhìn cực gần…

… hay nhìn xa thế này, thì rộng lòng lắm cũng không thể coi kiểu tóc của Duyên là đẹp được.

Theo dõi Ngọc Duyên mới nhận thấy cô gái này có tiền sử yêu thích những mái tóc bới cao kiểu quý bà sang trọng. Trong lần được mời làm giám khảo cho cuộc thi Miss Grand Japan 2017, Duyên đã thêm một lần khẳng định sở thích làm tóc không đúng tuổi của mình.

Duyên chọn chiếc đầm xẻ cao quyến rũ rất hợp với vóc dáng và hợp với tầm cỡ của cuộc thi. Nhưng Duyên cũng không quên đội thêm một cột tóc to trên đỉnh đầu, để làm gì thì không ai biết.

Cột tóc búi trên đỉnh đầu chẳng những cộng thêm cho Duyên vài tuổi mà còn làm cho cô gái trẻ trông nặng nề hơn rất nhiều. Duyên làm giám khảo mà cứ phải đỡ bộ tóc kia trên đầu chẳng phải vất vả lắm sao?

Có ai nhận ra quý bà ở trên và cô gái trẻ năng động trong hình này là một không? Chính là Ngọc Duyên với mái tóc suôn thẳng trẻ trung đấy.

Đứng thứ hai trong danh sách “già trước tuổi” chỉ vì tóc này còn có Lê Âu Ngân Anh, Hoa hậu Đại Dương 2017. Ngoài lùm xùm về việc cô nàng có chỉnh sửa nhan sắc hay không, sụn mũi rút ra khi nào, môi bơm ra sao thì có ai biết rằng, Ngân Anh sinh năm 1995 và chỉ mới 22 tuổi không?

Câu trả lời chắc chắn là không bởi Ngân Anh thực sự rất thích kiểu tóc khi xưa mẹ chúng ta cùng để như thế này.

Hay kiểu tóc chẻ ngôi giữa nhuộm đen bóng xong xoăn lọn to như thế này thực sự là khiến cô nàng nhìn già đi rất nhiều. Với gương mặt và phong cách trang điểm này, sao Ngân Anh không để mái tóc dài thẳng suôn mượt cho hợp với tuổi tác của mình hơn?

Và đây, thêm một mỹ nhân gặp nạn với kiểu tóc nữa, hoa khôi Áo dài Trương Thị Diệu Ngọc. Chỉ nhỉnh hơn những người đẹp ở trên vài tuổi, nhưng xét về độ già dặn thì Diệu Ngọc nhìn cũng một chín một mười. Trong một event diễn ra vào ngày 18/11 mới đây, Diệu Ngọc xuất hiện với đầm đuôi cá đen và kiểu tóc long bob xoăn lọn đã giúp cô có được vẻ đẹp cực kỳ chững chạc. Chỉ cần Diệu Ngọc chịu khó duỗi phần xoăn ở đuôi tóc ra thôi thì nhìn cô sẽ xinh đẹp và hiện đại hơn biết bao nhiêu.

Sẽ thật khó khăn khi đặt Chi Pu vào bài viết này, nhưng thỉnh thoảng, Chi cũng chọn sai kiểu tóc khi xuất hiện khiến mình trở nên già dặn hơn nhiều so với tuổi thực 24 của mình. Ví dụ như lần xuất hiện với bộ đầm của DOLCE & GABBANA là một ví dụ điển hình.

Bộ đầm không xấu, Chi Pu mặc cũng không xấu nhưng rõ ràng là nhìn Chi Pu đứng tuổi hơn hẳn mọi lần xuất hiện khác. Thủ phạm ở đây chính là kiểu tóc buộc thấp thẳng đơ của Chi Pu. Nếu mà bạn còn băn khoăn liệu có phải do kiểu tóc làm Chi già đi thì hãy tham khảo thêm hình sau.

Trong hình là Yoona với bộ cánh y hệt không chệch một ly nhưng chỉ với kiểu tóc cắt ngắn phóng khoáng không hề gò bó, nhìn Yoona tươi trẻ hơn hẳn Chi Pu rồi. Chỉ là chọn sai kiểu tóc thôi mà cục diện đã hoàn toàn thay đổi như vậy.

Người tiếp theo nằm trong danh sách này là Angela Phương Trinh. Vốn được mệnh danh là nữ hoàng biến hóa trên thảm đỏ, nhưng cũng có những lần Angela Phương Trinh biến hóa hơi sai một chút, khiến vẻ đẹp tươi trẻ của mình bị chôn vùi.

Trong một lần xuất hiện trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh chọn kiểu tóc xoăn xù mì nổi tiếng một thời với màu tóc đen bóng. Cảm thấy chưa được già dặn cho lắm, cô nàng khéo léo buộc lên một ít cho đúng với phong cách thời xưa hơn. Thiết nghĩ, với chiếc váy sequin lấp lánh thế kia, Phương Trinh để tóc thẳng tưng chẳng cần can thiệp gì cũng trẻ đẹp hơn kiểu tóc xù mì này.

Trong lần xuất hiện mới đây sau bức tâm thư công khai chia tay người yêu, Văn Mai Hương đã diện bộ đầm thêu hoa rất xinh đẹp. Sẽ không có gì đáng nói nếu kiểu tóc với tone màu trầm uốn xoăn nhẹ này làm cho Văn Mai Hương nhìn chững chạc hơn tuổi 23 của mình. Dù là bị già đi, nhìn Văn Mai Hương vẫn rất xinh đẹp và nhan sắc có thể coi là đang trong thời kỳ rực rỡ.

Văn Mai Hương trong sự kiện ra mắt album 'Chân dung' (Portrait) của Uyên Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất