Thời trang

Bức ảnh của Thùy Dung và Đỗ Mỹ Linh hé lộ sự thật về những hoa hậu chân chính

Cát Cát
Chia sẻ

Những hoa hậu chân chính họ không đâm chọc nhau, không chơi xấu hạ bệ nhau mà họ chăm sóc nhau và coi vẻ đẹp của nhau là niềm tự hào cho cá nhân mình.

Nếu là người biết và am hiểu về showbiz, bạn sẽ biết các người đẹp thường rất né chụp hình cùng nhau hoặc tránh đụng độ cùng nhau một lúc trên thảm đỏ, tại backdrop sự kiện. Lý do ư, đơn giản vì các người đẹp ai ai cũng có lòng tự kiêu rất cao. Họ không thích khi chụp chung sẽ bị fan 'mổ xẻ', săm soi, đưa lên bàn cân sắc đẹp.

Tuy nhiên, với những người đẹp đi lên từ thực lực hoặc giành được các ngôi vị cao quý bằng chính nhan sắc và tài năng của mình, họ lại không ngại đối mặt với sự quan tâm quá mức của truyền thông. Ví dụ sắc nét nhất là 'hội chị em bạn dì' Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Những hoa hậu chân chính họ không đâm chọc nhau, không chơi xấu hạ bệ nhau mà họ chăm sóc nhau và coi vẻ đẹp của nhau là niềm tự hào cho cá nhân mình. Minh chứng mới đây nhất là bức hình mà nhiếp ảnh chụp được về Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thùy Dung.

Khoảnh khắc đẹp của Thùy Dung và Đỗ Mỹ Linh được nhiếp ảnh nhanh tay ghi lại

Cùng đồng hành bên nhau trong một chương trình thiện nguyện với các người đẹp khác, Thùy Dung và Đỗ Mỹ Linh đã có khoảnh khắc chăm sóc cho nhau rất thân tình và thân ái. Thùy Dung chủ động chỉnh khăn rằn cho Mỹ Linh khi chiếc khăn bị xô và lệch không được đẹp mắt. Đáp lại sự chăm sóc của Thùy Dung, Mỹ Linh cười tươi, niềm vui lấp lánh trên đôi mắt.

Tham dự chuyến hành trình đến Đà Nẵng này còn có Á hậu Lệ Hằng, người đẹp Kiều Vỹ, Đào Hà. Tại buổi giao lưu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Lệ Hằng đã gây ấn tượng với những người có mặt bởi hành động đẹp.

Không những thế dàn hoa á hậu còn khiến người dân Đà Nẵng choáng ngợp vì vẻ đẹp thanh nhã, trẻ trung và duyên dáng của mình. Đỗ Mỹ Linh, Thùy Dung, Đào Hà cũng mặc đầm trắng muốt tinh khôi. Lệ Hằng lại nổi bật với đầm midi màu đen trang nhã và sang trọng. Phong cách trang điểm cũng nhẹ nhàng tinh khôi khiến các người đẹp ghi điểm tuyệt đối trong lòng người dân Đà thành..

Lệ Hằng mặc đẹp nhưng không ngại bê sách đến mướt mồ hôi

Hai cô gái tích cực bê sách ký tặng cho sinh viên. Những giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt khiến các cô nhận được nhiều cảm tình. Họ còn làm các bạn trẻ xúc động khi nâng niu từng cuốn sách truyền cảm hứng khởi nghiệp khi ký tặng.

Hành trình tại Đà Nẵng, Hội An, các người đẹp đã trao tặng 13.000 cuốn sách cho thư viện, nhà văn hóa, cộng đồng các bạn trẻ. Riêng tại buổi giao lưu, các người đẹp đã ký tặng hơn 1.000 cuốn sách cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng.

Thùy Dung luôn được yêu mến với vẻ đẹp dịu dàng trong trẻo

Đỗ Mỹ Linh xây dựng thành công hình ảnh sạch từ khi đăng quang

Hội chị em bạn dì Hoa hậu thân thiết và quý mến nhau

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất