Thời trang

Trước Speak yourself, fan BTS phấn khích khi Dior tiết lộ sẽ thiết kế trang phục riêng cho nhóm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhà thiết kế Kim Jones của thương hiệu thời trang nổi tiếng Dior đã khiến người hâm mộ BTS đứng ngồi không yên khi tiết lộ thông tin sẽ thiết kế riêng trang phục cho nhóm trong tour diễn ở Châu Âu lần này.

Vào ngày 5 tháng 5 năm 2019, BTS sẽ mở đầu tour diễn Châu Âu “Speak Yourself” của mình tại Los Angeles. Và không chỉ được mong đợi vì đây là đêm concert đầu tiên của nhóm sau khi chiến thắng 2 giải thưởng tại Billboard Music Award mà BTS còn được fan mong chờ vào những bộ trang phục nhóm sẽ mặc lên sân khấu trong concert lần này.

Xuất hiện đầy bảnh bao trên thảm đỏ tại BBMA vừa qua, BTS đang khiến fan nóng lòng muốn biết thương hiệu và trang phục kiểu nào sẽ được nhóm mặc trong concert của mình

Và sự phấn khích của người hâm mộ càng lên cao khi gần đây, Kim Jones, nhà thiết kế nổi tiếng của Dior đã tự tay đăng tải bản vẽ trang phục thiết kế riêng dành cho concert lần này của BTS lên trang instagram cá nhân của mình.

Được biết sau khi Kim Jones gặp BTS tại lễ trao giải Grammy 2019, ông đã quyết định thiết kế trang phục riêng cho BTS dựa trên những thiết kế từ bộ sưu tập đầu thu 2019 của Dior được ra mắt vào tháng 11 năm 2018.

Kim Jones cũng tiết lộ bản vẽ các trang phục được ông thiết kế cho BTS trên trang cá nhân của mình

Tuy màu sắc vẫn chưa được tiết lộ nhưng qua bản vẽ có thể thấy những trang phục biểu diễn được thiết kế lần này bao gồm: áo khoác bomber, quần cargo và các phụ kiện như túi xách, túi quai chéo, dây nịt, dây đai, mũ,… và giày bốt để làm hoàn thiện hơn concept quân đội.

Chính tiết lộ của Kim Jones đã khiến không ít người hâm mộ lẫn cư dân mạng thích thú và ngóng trông vào ngày diễn ra concert vì họ muốn được xem những bộ trang phục được thiết kế riêng cho từng người sẽ trông như thế nào và sẽ tuyệt vời ra sao khi được các thành viên BTS mặc và biểu diễn.

Và có lẽ mọi người sẽ chả phải đợi thêm lâu vì ngày concert cũng đã đến rất gần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất