Thời trang

BTS đồng loạt diện nguyên bộ sưu tập của Dior càn quét thảm đỏ MAMA 2018

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từ Gucci đến Dior, BTS khiến người hâm mộ không khỏi mong đợi cho những lần xuất hiện tiếp theo của nhóm tại thảm đỏ các lễ trao giải cuối năm nay.

Xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải MAMA 2018 tại Nhật, BTS khiến fan vô cùng thích thú khi đồng loạt diện bộ sưu tập Xuân Hè 2019 mới nhất của nhà mốt nổi tiếng Dior

Ngày 12/12/2018 các thành viên BTS đã cùng nhau xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải MAMA 2018 tại Nhật Bản.

Các fan nhanh chóng tìm ra trang phục của BTS đang mặc là từ bộ sự tập XUÂN HÈ 2019 của thương hiệu nổi tiếng DIOR HOMME.

Cùng với mái tóc đỏ, V nổi bật với bộ suit hồng phối cùng áo sơ mi họa tiết hoa đầy màu sắc bên trong.

Trong khi đó J-Hope khoác nguyên cây đen với những điểm nhấn là họa tiết những chú ong trên trang phục. Được biết đây là dòng collab giữa Dior với Kaws.

Trái ngược với J-Hope là trưởng nhóm RM lại chọn bộ trang phục màu trắng từ trên xuống dưới giúp khoe đôi chân dài và thân hình chuẩn người mẫu của mình.

Tổng thể trang phục của Jimin rất hòa hợp, nhờ sự kết hợp của chiếc trench coat mới nhất tới từ nhà mốt Dior và mái tóc màu xám xanh đầy cá tính.

Bộ vest của em út JungKook đã được thay đổi so với bản gốc một chút để phù hợp hơn với cậu ấy.

Áo blazer dáng suông giúp Jin thể hiện điểm mạnh về vóc dáng chính là bờ vai rộng và dáng người mảnh.

Trước đó, tại thảm đỏ lễ trao giải Melon Music Awards 2018, 7 thành viên BTS cũng được fan phát hiện mặc đồng loạt các trang phục tới từ thương hiệu nổi tiếng GUCCI.

Từ Gucci đến Dior, BTS khiến người hâm mộ không khỏi mong đợi cho những lần xuất hiện tiếp theo của nhóm tại thảm đỏ các lễ trao giải cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Video

Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất