Thời trang

BST mùa 5 Yeezy lên sàn, Kanye West không tranh thủ 'quảng bá' ca khúc, không chào khán giả ở phần kết!

Ngân Bee
Chia sẻ

Kanye West đã cho ra mắt BST mùa thứ 5 của mình trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York 2017.

Các tín đồ thời trang đang vô cùng háo hức và chờ đợi sự xuất hiện của những mẫu mới nhất trong BST Yeezy mùa thứ 5 của chàng ca sĩ Kanye West. Nói về show trình diễn này, Kanye đã không hề mượn sàn runway để “tranh thủ” ra mắt các ca khúc mới như trước, mà thay vào đó, chàng ca sĩ da màu chỉ mở lặp đi lặp lại duy nhất ca khúc J. Holiday’s “Bed” do anh chàng đồng sáng tác. Buổi trình diễn được bắt đầu bằng hình ảnh những người mẫu trên màn hình, sau đó mới là sự xuất hiện của các sải bước mạnh mẽ trên sàn diễn. Thêm nữa, Kanye West cũng vắng mặt ở phần chào kết của BST.

Mỗi look được xuất hiện trên màn hình theo hướng 360 độ để khán giả xem show có thể thấy được rõ từng chi tiết trước khi tận mắt chứng kiến người mẫu trên sàn diễn.

Các mẫu thiết kế trong mùa 5 Yeezy đa dạng về màu sắc và có thể “chiều lòng” khá nhiều các tín đồ thời trang. Họa tiết camo, màu sắc như đỏ mận, xanh đậm, be…đều nằm trong BST lần này. Có thể nói, Kanye West đang ngày càng thể hiện được sức công phá quá lớn của mình tới giới trẻ cũng như những người đam mê thời trang.

Cận cảnh người mẫu trong BST Yeezy mùa thứ 5. So với những mẫu thiết kế đã ra mắt, lần này Kanye đã sáng tạo ra các sản phẩm dễ mặc và có tính ứng dụng cao hơn rất nhiều.

Màu đỏ thân thiện với phái nữ.

Cận cảnh những thiết kế hứa hẹn sẽ “cháy” hàng ngay khi được tung ra thị trường trong BST Yeezy mùa 5:

Tag của tất cả các sản phẩm đều có chữ “Season 5”.

Những mẫu sweatshirt đơn giản, phối màu dễ mặc xuất hiện khá nhiều trong BST lần này.

Một vài hình ảnh sau hậu trường show diễn:

Cô Kim siêu vòng 3 có mặt tại hậu trường để cổ vũ cho sự ra mắt BST của ông xã.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất