Thời trang

Britney Spears bị chê cười khi khoe ảnh thử váy áo nhưng lộ lỗi chỉnh ảnh đến cong vênh cả cánh tủ

Quyền Chinh
Chia sẻ

Đăng ảnh khoe vòng eo con kiến như thời con gái, Britney Spears bị fan bóc mẽ chỉnh ảnh cẩu thả, cong tủ, méo tường.

Mới đây, “công chúa nhạc pop” Britney Spear vừa khiến công chúng bất ngờ khi đăng ảnh selfie trong nhà tắm, khoe vòng eo “con kiến” đáng kinh ngạc. Ai cũng biết thời gian gần đây, cô nàng trông khá tròn trịa, thế nên bức ảnh này thật sự khiến khán giả quan tâm, chẳng biết nữ ca sĩ ăn uống, tập luyện thế nào mà trở nên thon thả nhanh như thế.

Sau khi giảm cân, nữ danh ca thường duyên khoe dáng trên instagram

Ấy vậy chưa kịp tìm xem bí quyết giảm cân, Britney Spear đã bị fan bóc mẽ rằng vòng eo này chỉ là sản phẩm do công nghệ chỉnh ảnh. Thậm chí, nó còn không được tút tát cẩn thận, bức ảnh bị bóp méo quá đà khiến phần tủ phía sau cong vênh, lượn sóng.

Áo sơ-mi trắng cột khoe eo đi cùng chân váy ngắn, nữ ca sĩ khiến khán giả nhớ về thời gian của “Baby one more time”, nhưng tiếc là phần tủ cong vênh phía sau thật sự đã “phản chủ”.

Công chúa nhạc pop khoe dáng

Hình ảnh gần đây của Britney thật sự là “một trời một vực”. Nhiều fan đã “có tâm hết mức khi đưa ra bí quyết “sống ảo” cho cô: “Khi bạn chỉnh ảnh cho hông thon hơn, bạn cần phải khoanh vùng cố định phần phông nền”, “Em sẽ nhắn cho chị một số quy tắc chỉnh ảnh. Để tủ bị cong là lỗi không chấp nhận được”.

Đâu chỉ ở trời Tây, Vbiz cũng có một hội các nàng mê mệt chỉnh ảnh sống ảo, nhẹ thì làm mờ mờ, cong tường đôi chút, nặng thì bóp méo cả song sắt, tay chân đột nhiên gầy guộc, khẳng khiu hay khuôn ngực “phương Đông, phương Tây” đến là hài hước!

Bảo Thy là một trường hợp “nhẹ nhàng”, nếu nhìn sơ qua thì bức ảnh này trông khá bình thường, vòng eo thon gọn của cô nàng được khoe theo cách vừa vặn, tự nhiên.

Thế nhưng nếu zoom vào phần tiếp giáp giữa eo và cửa, có thể thấy phần cánh cửa đã bị kéo cong nhẹ, tỉ lệ thuận với độ bóp hình của cô nàng.

Phần sàn hơi nhấp nhô đã góp phần tố cáo điều không thực trong bức ảnh của Diệp Lâm Anh.

Elly Trần cũng là một trong những nữ nhân Vbiz có khả năng “bẻ cong vạn vật” tùy theo ý mình.

Tuy từng lên tiếng rằng mình chỉ xóa phần background, khiến bố cục ảnh được gọn gàng nhưng rõ ràng lời giải thích đó không làm khán giả thỏa mãn.

Hình thể cũng rất đẹp rồi, cớ sao Ngọc Trinh lại chỉnh ảnh lộ liễu thế kia?

Chắc là do kéo chân hơi vội quá nên toàn bộ phần gạch dưới sàn đã cong lượn sóng thế này!

Đâu chỉ nữ nhân, các nam nhân cũng rất hay kéo một chút bên này, bóp một tí bên kia, miễn sao hình ảnh ra, trông mình phải “chuẩn chỉnh”.

Duy Khánh trông cao ráo, chân rõ dài bao nhiêu thì phần hàng rào sắt lại cong vòng bấy nhiêu!

Nếu ai không biết thì khi nhìn vào cánh tay của Jennifer Phạm sẽ dễ xót xa lắm khi trông gầy guộc thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất