Thời trang

Bóng hồng Siêu mẫu nói gì khi bị HLV dắt tay vào 'vòng tử thần'?

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Hải Yến đã bày tỏ suy nghĩ của mình khi là một trong những thí sinh lọt vào vòng loại trừ, có khả năng phải dừng chân tại Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Chỉ còn vài giờ nữa, tập 4 của Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ chính thức lên sóng. Là tập đầu tiên có màn loại trừ, ngay lúc này đây, ắt hẳn không ít khán giả đang hồi hộp chờ đợi, rằng ai sẽ là chân dài đầu tiên rời khỏi cuộc đua Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Hải Yến, chân dài gốc Hải Phòng với đam mê nghệ thuật bỏng cháy, tuy nhận được nhiều sự yêu thích từ phía khán giả nhưng lại là một trong những thí sinh không may mắn bị rơi vào vòng loại trừ cùng vô vàn tiếc nuối.

Sở hữu khuôn mặt thanh tú, đôi mắt long lanh quyến rũ, Hải Yến hoàn toàn có khả năng chinh phục người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên, vào cuối tập 3 cô lại là thí sinh không may mắn bị rơi vào vòng nguy hiểm.

Chia sẻ về cảm xúc khi bị chọn vào vòng loại, Hải Yến cho biết, cô thật sự bất ngờ vì mình là một trong 5 thí sinh có nhiều phiếu vote nhất từ cả team. Chân dài gốc Hải Phòng cho biết, cô rất tin tưởng vào khả năng, cũng như sự cố gắng của bản thân.

_ “Ngay lúc đó, Yến chỉ cảm thấy buồn, sau hôm ấy về nhà là cả một đêm trăn trở, liệu rằng sự cố gắng của mình đã đủ chưa, mình còn thiếu điều gì…”

Vì đam mê nghệ thuật, Hải Yến một mình vào Sài Gòn lập nghiệp và tìm kiếm cơ hội trong ngành mẫu. Sau đó 2 tháng, cô đăng kí tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018.

_ “Nếu nói về những gì mà mình đã phải trải qua khi theo đuổi con đường này thì lớn nhất đó chính là việc rời xa gia đình, bạn bè… một thân một mình lập nghiệp ở Sài Gòn. Tuy nhiên, nói ra không phải để buồn, mà Yến xem đấy như động lực để cố gắng. Yến đến với Siêu mẫu Việt Nam bằng 100% nhiệt huyết, và nếu cần, đó có thể thành 200 - 300%. HLV đã tin tưởng chọn mình, khán giả đã yêu thương ủng hộ mình, thì mình phải cố gắng sống sao cho xứng với tình cảm của họ”.

Chân dài tâm niệm, nếu được có mặt tại đêm chung kết, cô sẽ phải thể hiện sao để mọi người thấy được mình đã lột xác như thế nào từ những ngày đầu tiên cho đến hôm nay.

Sở hữu chiều cao 1,72m Hải Yến còn mê hoặc mọi ánh nhìn với hình thể siêu chuẩn 86 - 65 - 94.

Liệu rằng, chặng đường ở Siêu mẫu Việt Nam 2018 của cô gái đầy tiềm năng này đã kết thúc, hãy đón xem tập 4 vào lúc 20h30 ngày 7/9 tại kênh Viva Network.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất