Thời trang

Bóc mác trang phục trong MV đạt trăm triệu view của Bigbang

Nhã Phong
Chia sẻ

MV Loser đã cán mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 1 năm ra mắt. Một trong những yếu tố giúp các chàng trai của làng nhạc Kpop chiếm lĩnh được con số ấn tượng đó chính là sự hào phóng khi chi mạnh tay vào các món đồ hàng hiệu giá nghìn đô.

saintlaurent (10)

Bài hát với phần MV minh họa cho những thất bại khác nhau trong cuộc sống mỗi con người: sự cô độc, thất tình, yếu đuối, tuyệt vọng, ích kỷ… Cũng vì gắn liền với cái tên của ca khúc nên phong cách thời trang của từng thành viên trong MV này có phần bụi phủi, đơn giản và kiệm màu hơn hẳn.

saintlaurent (7)

5 anh chàng của BigBang mỗi người diện một trang phục nhưng đều thể hiện tính cách mạnh mẽ, nam tính và đậm chất bụi bặm, chất ngầu.

bigbang

Trang phục gói gọn trong những gam màu trầm, cơ bản.

saintlaurent (6)

Trong MV Seungri diện motorcycle Jacket in Black Leather của thương hiệu Saint Laurent có giá 4.990 USD (khoảng 114 triệu)

saintlaurent (12)

Seungri phối đồ theo phong cách có ẩn chứa nét lãng tử cuốn hút. Bên cạnh kiểu áo sweater quen thuộc của Fred Perry, Seungri còn khoác chiếc áo quân đội của Raf Simon.

saintlaurent (8)

G-Dragon sang trọng, sành điệu trong trang phục từ BST Thu-Đông 2001 của Raf Simon.

gd

Cận cảnh chiếc áo của G-Dragon.

giphy

saintlaurent (1)

Cả set đồ đội trưởng mặc trong MV chất chơi.

giphy1

Jean rách là một trong những món đồ thời trang yêu thích của G-Dragon.

1

Daesung mặc chiếc áo bomber họa tiết camo cũng nằm trong bộ sưu tập Thu-Đông 2001 của Raf Simon.

saintlaurent (3)

Một năm sau, họa tiết camo trở thành cơn sốt trong giới tín đồ thời trang khắp mọi nơi, có thể nói Daesung đã đón đầu hot -trend này từ rất lâu rồi.

saintlaurent (11)

Chất bí ẩn, nam tính vẫn gắn liền với TOP. Anh diện áo khoác của Comme des Garcons.

top (1)

TOP mặc Blazer họa tiết nhiệt đới trên nền đen có giá 585 USD (khoảng 13 triệu) nằm trong BST Wacko Maria’s Spring/Summer 2015.

top (2)

Tiếp theo, một bộ suit cách điệu đậm chất Nhật Bản của Comme des Garcons Hai -Button có giá 1.510 USD (khoảng 34 triệu).

loser-3-a0203

Taeyang là một chàng trai sống có tín ngưỡng, và điều đó được thể hiện qua chiếc áo khoác thêu họa tiết Á đông của thương hiệu Neighborhood mà anh diện.

saintlaurent (13)

Anh chọn những chiếc áo nhiều họa tiết và gam màu sáng hơn so với các thành viên còn lại, có lẽ mốt mặc khoác bomber phanh ngực không áo lót trong khoe body từ đây đã tạo cơn sốt bùng nổ cho những anh chàng tự tin với bụng múi.

1

MV Loser trăm triệu view của BigBang với style chất chơi giá nghìn đô:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất