Thời trang

Bóc giá loạt đồ hiệu của Soobin trong MV mới, toàn 'tiền tạ tiền tấn' giá cả tỷ đồng

Ninh Kiều
Chia sẻ

Trong lúc MV “Đã Đến Lúc” của Soobin Hoàng Sơn vẫn đang nằm trong Top Trending của YouTube, dân tình vẫn tò mò về những set đồ được anh diện trong sản phẩm mới này.

Hiện tại, sản phẩm âm nhạc mới của Soobin Hoàng Sơn - “Đã đến lúc” đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khán giả. Ngoài giai điệu lạ, bắt tai, MV còn gây ấn tượng với tạo hình cá tính, bắt mắt của Soobin.

Được biết, nam ca sĩ đã chọn 7 bộ cánh, bao gồm các thiết kế của Saint Laurent, Gucci, Givenchy, Giuseppe Zanotti X G-Dragon, Dsquared2, Yonndon, Percy Lau, The Feather và NTK Trần Ngọc Chiến.

Theo stylist, tổng giá trị các trang phục trong MV lần này gần 1 tỉ đồng. Bộ trang phục có giá đắt nhất khoảng 260 triệu đồng từ thương hiệu Saint Laurent và thấp nhất là bộ vest được đặt may riêng từ Nhà thiết kế Trần Ngọc Chiến có giá 6 triệu đồng. Điều đó cho thấy, Soobin Hoàng Sơn đã đầu tư lớn như thế nào cho lần trở lại này.

Về mặt xây dựng hình ảnh cho Soobin Hoàng Sơn trong MV “Đã Đến Lúc”, mình và ê-kíp đã bàn bạc rất kỹ về từng phân cảnh, từng bộ trang phục, cả phụ kiện đi kèm. Mình đã tham khảo tất cả hình ảnh về vampire, xem những bộ phim về bản chất của vampire như thế nào rồi xây dựng hình ảnh về một vampire có tính thời trang. Tất nhiên, tạo hình đó vẫn dựa trên style mà Soobin Hoàng Sơn đang theo đuổi”, stylist của Soobin cho biết.

Hình ảnh vampire của Soobin Hoàng Sơn trong MV tạo được điểm nhấn cho người xem. Ấn tượng nhất là bộ răng nanh chất lừ. Phía stylist cho biết, để có bộ răng nanh này, mọi người phải ngồi giám sát anh thợ làm kỹ càng chỉ vì muốn mọi thứ thật hoàn chỉnh.

Còn với style tóc boxdraid, ê-kíp stylist đã ngồi hơn 12 tiếng để hoàn thành và chạy đua cùng lịch quay MV. Đây là kiểu tóc được rất nhiều sao nam V-pop ưa chuộng. Kiểu tóc dreadlocks cũng chính là điểm nhấn trong phong cách thời trang trong lần comeback này của anh.

Với hình ảnh chất chơi, khác lạ, Soobin Hoàng Sơn diện hẳn nguyên set Saint Laurent với áo trị giá 1250$ (29 triệu đồng) và quần da giá 795$ (18 triệu đồng) đi cùng mắt kính thời thượng Percy Lau giá 251$ (6 triệu đồng). Riêng trang phục của “nàng thơ” Emma Le từ bộ sưu tập mới nhất của Saint Laurent.

Đây là set đồ tông sáng màu duy nhất xuất hiện trong MV. Stylist đã chọn cho anh áo khoác từ thương hiệu Yonndon có giá 480$ (11 triệu đồng) và giày từ bộ sưu tập mới nhất của Givenchy có giá 1000$ (23 triệu đồng).

Một trong những phân cảnh được nhiều fan mong chờ và quan tâm trong MV là Soobin Hoàng Sơn “chơi lớn” khi xuất hiện đầy mạnh mẽ trong trang phục từ Gucci có giá 5300$ (hơn 122 triệu đồng), khoe cơ bắp và thân hình 6 múi. Được biết, để chuẩn bị cho những ngày quay MV, nam ca sĩ đã tập luyện cật lực trong phòng gym để mang lại hiệu ứng hình ảnh tốt nhất cho lần trở lại này.

Trong MV, Soobin Hoàng Sơn hóa thần thành chàng trai mang dòng máu ma cà rồng. Anh đã phải lòng cô gái và dung tình yêu ấy cứu cô khỏi bầy vampire.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất