Thời trang

Bóc giá loạt 'con cưng' mới tậu của Sơn Tùng M-TP, món nào cũng trên 5 triệu đồng là ít

M.N
Chia sẻ

Không xách túi trăm triệu lên thảm đỏ, nhưng với street style cá tính thường ngày, có thể thấy, Sơn Tùng cũng là một tín đồ thời trang thực thụ cùng với bộ sưu tập hàng hiệu khủng, đủ khiến ai nhìn cũng phải phát thèm.

Ít khi cập nhật trang cá nhân, nhưng mỗi khi đăng tải hình ảnh mới, Sơn Tùng lại khiến người hâm mộ mê mẩn bởi vẻ ngoài thời thượng, chất ngầu, cùng loạt hàng hiệu chục triệu đắt giá.

Theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động nên những items anh chàng lựa chọn cũng xoay quanh các kiểu áo thun basic, sneaker hoặc boots, thế nhưng tất cả đều là sản phẩm thuộc các thương hiệu danh giá, món rẻ nhất cũng phải hơn 5 triệu đồng.

Đây là tấm ảnh street style gần đây nhất được giọng ca “Lạc trôi” đăng tải lên mạng xã hội. Nhìn set đồ có vẻ đơn giản nhưng thật ra lại được phối bằng những items chục triệu.

Chiếc kính mát Ambush blue ray với chất liệu trong veo cùng thiết kế đơn giản có giá ngót nghét 8,6 triệu đồng. Sản phẩm này đã nhanh chóng hết hàng trên mọi mặt trận.

Hay đôi boots cá tính, chất chơi mà anh chàng mang là một sản phẩm của thương hiệu Rick Owens, có tên gọi “Limo Creeper”. Đôi giày này có mức giá khá “chát”, tầm 39,5 triệu đồng.

Trong một bức ảnh khác, dù chỉ diện áo choàng tắm, thế nhưng nhiều người vẫn ngưỡng mộ độ chịu chơi, chịu chi bởi đôi dép mà Sơn Tùng đang mang dưới chân. Thiết kế có vẻ đơn giản này là một sản phẩm của Off-White, có giá gần 5 triệu đồng.

Đôi dép đó dược nam ca sĩ sắm cùng đợt với đôi sneaker Off-White c/o Virgil, có giá tầm 12 triệu đồng. Quả thật, anh chàng rất chịu khó chi tiền để đầu tư cho vẻ bề ngoài.

Một lần khác, giọng ca gốc Thái Bình tiếp tục diện cả cây Off-White. Có thể thấy, thương hiệu thời trang đường phố này rất được lòng nam ca sĩ bởi những thiết kế basic nhưng vô cùng chất ngầu, trẻ trung.

Áo thun Off-White moto sleeve tee có mức giá 5,9 triệu đồng…

Cùng đôi sneaker Off-White Industrial tape giá tầm 13,7 triệu đồng là những items Sơn Tùng sử dụng trong set đồ trên.

Xu hướng giày xấu xí - ugly shoes gây bão từ cuối năm 2017 đến nay, và một tín đồ street wear như Sơn Tùng chắc chắn không thể bỏ qua.

Anh chàng nhanh chóng tậu cho minh đôi Rhyton Gucci, có mức giá 24 triệu đồng.

Nam ca sĩ sinh năm 1994 còn sở hữu cho mình hai đôi giày ugly shoes khác, cùng của thương hiệu Balenciaga. Đầu tiên là đôi Balenciaga Triple S có giá là 33,5 triệu đồng.

Trước đó, anh chàng từng diện đôi giày này với áo sơ mi đỏ của Saint Laurent. Chiếc áo đơn giản thực chất là một sản phẩm dành cho nữ có giá 13,5 triệu đồng.

Một đôi giày khác được Sơn Tùng bổ sung cho BST hàng hiệu của mình là đôi Balenciaga Triple S White, trị giá 27 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất