Thời trang

Bỏ thi bikini, nhưng nhan sắc của cô gái Tiến sĩ vừa đăng quang Hoa hậu Mỹ 2020 vẫn gợi cảm vô đối

Hoài Thanh
Chia sẻ

Camille Schrier, nhà khoa học 23 tuổi đến từ bang Virginia đã vượt qua 50 đối thủ chính thức trở thành Miss America 2020.

Sáng 20/12 theo giờ Việt Nam, chung kết Miss America - Hoa hậu Mỹ 2020 đã chính thức diễn ra với kết quả chung cuộc thuộc về nhà khoa học 23 tuổi Camille Schrier đến từ bang Virginia. Trước đó Camille Schrier đã đăng quang Hoa hậu Virginia 2019 vào cuối tháng 6 và trong phần thi tài năng, nhà hóa sinh 23 tuổi đã được giám khảo đánh giá cao vì thực hiện một thí nghiệm khoa học.

Camille Schrier đã tốt nghiệp tại đại học Virginia Tech và hiện đang là sinh viên Tiến sĩ Dược tại Đại học Virginia Commonwealth. Tuy nhiên, mục tiêu mới nhất của cô là sử dụng nền tảng Hoa hậu Mỹ của mình để thúc đẩy sáng kiến ​​tác động xã hội.

Clip đăng quang của tân Hoa hậu Mỹ 2020.

Camille Schrier đã bật khóc trong khoảnh khắc được xướng tên ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2020.

Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm Nia Imani Franklin - Miss America 2019.

Ngoài việc được đánh giá cao ở vốn kiến thức, tân Hoa hậu còn được đánh giá cao về nhan sắc.

Chia sẻ với báo giới sau khi đăng quang, tân hoa hậu cho biết cô cảm thấy vui mừng và biết đấng sinh thành.

Đây là năm thứ hai Cuộc thi Hoa hậu Mỹ không còn phần thi trang phục áo tắm.

Từ năm 2019, Miss America đã quyết định loại bỏ phần thi áo tắm, nhằm thể hiện sự ủng hộ đối với phong trào chống quấy rối tình dục #MeToo. Theo đó, các thí sinh chỉ tập trung thi trang phục dạ hội, tài năng và ứng xử.

Trước đó, khi công bố chính thức loại bỏ phần thi bikini, bà Gretchen Carlson, chủ tịch mới của Tổ chức Hoa hậu Mỹ và cũng là Hoa hậu Mỹ 1989, phát biểu: “Chúng tôi không còn đánh giá các thí sinh dựa trên ngoại hình, thể chất của họ. Đây là thay đổi lớn”. Chính vì vậy một cô gái đang theo đuổi bằng tiến sĩ trong lĩnh vực hóa học lên ngôi là điều dễ hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất