Thời trang

Biểu tượng phi giới tính của thế giới diện trang phục NTK Việt xuyên suốt show diễn tại Úc

Khôi Ngô
Chia sẻ

Quán quân Eurovision 2014 - “danh ca có râu” Conchita Wurst đã chọn diện trang phục của NTK Trần Hùng trong tour diễn của anh tại ba thành phố lớn nhất nước Úc gồm Brisbane, Sydney, và Melbourne.

Trong lịch trình tour diễn của mình đầu năm 2020 này, Conchita Wurst đã đi qua rất nhiều điểm diễn trong Châu Âu trước khi dừng chân tại Úc với ba đêm nhạc tại ba thành phố lớn gồm Brisbane, Melbourne và Sydney. Cả ba đêm diễn đều biểu diễn tại những nhà hát lớn và lâu đời bậc nhất nước Úc, gồm nhà hát Opera, nhà hát State Theater, và Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Queensland.

Trang phục mà Conchita chọn là thiết kế đầm tulle silk và lông vũ đỏ nằm trong BST Spring Summer 2020 do NTK Trần Hùng mới giới thiệu đến công chúng vào tháng 9 năm ngoái.

Đặc biệt, chiếc đầm lông vũ này đã nằm trong bộ hình chụp cho tạp chí Vogue Italia và L’Officiel Lithuania được cả mẫu nam lẫn mẫu nữ diện, và xuất hiện tại show thời trang từ thiện lớn tại Anh quốc - Breast Cancer Care London Show 2019 - nhằm tôn vinh sức mạnh, đam mê và bản lĩnh của những người mẫu bị chẩn đoán bệnh ung thư vú. Chính vì vậy, một người đã sở hữu năng lượng truyền cảm hứng như Conchita Wurst đã góp phần nâng cao sứ mệnh của chiếc đầm.

Conchita Wurst là Quán quân cuộc thi ca hát Eurovision 2014, là niềm tự hào của nước Áo, là nhân vật đại diện và truyền cảm hứng cho giới LGBT. Việc xây dựng hình ảnh người phụ nữ dịu dàng và quyến rũ nhưng lại mang một bộ râu quai nón nam tính của Conchita như một cách khẳng định giới tính trộn lẫn và khác biệt. Không chỉ được lòng những người yêu nhạc, Conchita còn là “cưng” của rất nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới: là vedette cho
show thời trang của Jean Paul Gaultier, được nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld ngưỡng mộ và đích thân chụp hình tạp chí… Anh đã gây sốc cho làng giải trí thế giới khi tiết lộ mình đã bị nhiễm HIV vào năm ngoái. Nhưng, bằng chính sự mạnh mẽ vươn lên chống lại bệnh tật, Conchita đã trở thành động lực tích cực cho cộng đồng người nhiễm HIV.

Hiện nay, Conchita đang là giám khảo chương trình Queen of Drags bên cạnh siêu mẫu Đức Heidi Klum và ca sĩ chính của ban nhạc Tokio Hotel - Bill Kaulitz. Cuối tháng 4 tới, Conchita sẽ làm host cho lễ trao giải Amadeus Austrian Music Awards 2020, anh đồng thời cũng nhận được một đề cử tại lễ trao giải này.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất