Thời trang

Biển xanh, nắng vàng cũng phải làm nền khi các nàng diện bikini đan dây vào hè này

Song Vi
Chia sẻ

Hè năm 2017, xu hướng bikini đan dây đã từng “khuấy đảo” các tín đồ của sự gợi cảm. Không dừng lại ở mùa hè năm trước, mới đây Victoria's Secret đã thêm mẫu áo tắm đan dây vào bộ sưu tập “Những mẫu bikini không thể bỏ qua trong dịp hè 2018”.

Bộ bikini 2 mảnh với họa tiết hoa rực rỡ cùng chi tiết dây đan đầy duyên dáng đã được nhiều thêm vào danh sách “25 bộ bikini của Victoria's Secret không thể bỏ qua trong hè 2018″. Điều này báo hiệu cho sự lên ngôi của xu hướng bikini đan dây đầy táo bạo nhưng cũng không kém phần duyên dáng.

Bộ bikini 2 mảnh với họa tiết hoa rực rỡ cùng chi tiết dây đan đầy duyên dáng đã được thêm vào danh sách “25 bộ bikini không thể bỏ qua trong hè 2018”…

Xu hướng bikini đan dây 2018 có gì mới so với năm 2017?

Hè 2017, những mẫu bikini đan dây 1 mảnh là xu hướng dẫn đầu giúp các cô nàng “hơi mũm mĩm” trở nên thon gọn hơn. Những chi tiết đan dây khéo léo hai bên thân bikini tạo cảm giác thon gọn cho người mặc, đồng thời tạo điểm nhấn cho dạng bikini 1 mảnh có phần hơi “kín cổng cao tường”.

Tóc Tiên - cô nàng ca sĩ luôn dẫn đầu xu hướng, khoe dáng với bộ bikini đan dây màu đen. Những chi tiết cut-out táo bạo hai bên eo cùng với dây đan trên vai áo và phần giữa thân đã nhấn nhá cho bộ bikini không trở nên đơn điệu. Có thể thấy, chi tiết đan dây là “cứu cánh” của những bộ trang phục có nguy cơ “bị nhạt”. Nhưng, đây mới là mốt của hè 2017 thôi…

Hè 2018 sẽ “nóng” hơn nữa khi xu hướng bikini đan dây 2 mảnh lên ngôi. Phần eo và bụng được khoe triệt để điểm xuyến bằng các sợi dây mỏng manh “hờ hững” thế này càng làm các nàng trở nên khiêu gợi. Phần áo chỉ cần điểm thêm chi tiết đan dây vào giữa cũng đã khéo léo “khoe” thêm phần ngực mịn màng của nàng.

Mặc dù kiểu dáng một mảnh được lăng-xê mạnh mẽ, nhưng các cô nàng sở hữu thân người hơi quá cỡ hoặc các nàng không tự tin về da dẻ phần bụng của mình vẫn nghiêng về các loại áo tắm 2 mảnh hơn. Tất nhiên, dù 1 hay 2 mảnh thì các chi tiết đan dây cũng được các nàng ưu tiên để tôn lên triệt để các đường cong trời ban.

Bikini đan dây - xu hướng tuyệt vời để khoe một cách khéo léo đường cong của nàng

Chi tiết đan dây xuất hiện rộng rãi trên mọi loại trang phục, đặc biệt là những chiếc váy với phần lưng cut-out đan dây nóng bỏng. Và giờ đây, bikini cũng cần phải có chi tiết dây đan…

Mẫu bikini 1 mảnh cổ chữ V với dây đan hai bên thân là lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng có phần eo kém thon gọn. Phần cổ khoét sâu khắc phục nhược điểm quá kín kẽ của bikini 1 mảnh truyền thống. Các tone màu ấm áp sẽ tôn thêm vẻ khỏe khoắn cho các nàng. Chi tiết dây đan mang đủ hình dạng từ đan xéo đến đan ngang và cả hình thoi giúp các nàng có thêm sự lựa chọn.

Dây đan ở lưng bikini 1 mảnh tạo thêm khoảng hở để đường cong giữa phần eo và hông được rõ hơn, nhất là khi các nàng vươn vai hay nằm dài trên bãi biển. Cut-out táo bạo kết hợp với dây đan, phong cách này rất phù hợp với các cô nàng năng động, yêu thích sự phá cách.

Các shop thời trang trong nước rất nhanh nhạy trong việc bắt kịp những hot-trend thế giới. Bikini 2 mảnh lưng cao, phỏng theo kiểu áo thi đấu của các vận động viên lướt ván là mốt của năm 2018. Dây đan hai bên hông tạo khoảng hở da thịt, giúp quần lưng cao đỡ gò bó, kín kẽ. Phần lưng cao che đi phần bụng dư mỡ, giúp nàng tự tin hơn.

Nếu là cô gái nhẹ nhàng truyền thống, nàng vẫn có thể thử bộ bikini với những chi tiết dây đan duyên dáng như thế này. Phần áo khá kín nhưng không có cảm giác “ngộp thở”vì đã điểm thêm chi tiết đan dây ở giữa, chi tiết đan dây chéo song song hai bên quần cũng góp phần khoe dáng một cách không quá phản cảm.

Các nàng còn ngại ngần gì mà không thử ngay một bộ bikini đan dây! Một năm đã trôi qua và bikini đan dây vẫn hot, sức sống mạnh mẽ của nó đủ “hạ gục” bạn chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Song Vi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất