Thời trang

Biên tập viên thời trang 'ngổ ngáo' Anna Dello Russo 'cạ cứng' của chị gái bệnh nhân số 17 là ai ?

Hoa Mai
Chia sẻ

Biên tập viên người Ý Anna Dello Russo dù đã ngoài 50 tuổi nhưng bà là nhân vật có thâm niên lâu năm trong ngành thời trang, mọi bước đi của Anna đều thu hút sự chú ý từ các tín đồ. Bà còn được biết đến là 'cạ cứng' của chị gái bệnh nhân số 17.

Anna Dello Russo từng được biết đến với cương vị biên tập viên người Ý của Tạp chí Vogue Nhật Bản, dù đã ngoài 50 tuổi nhưng bà luôn nổi bật với những bộ trang phục màu mè, rực rỡ, lấp lánh và có phần… không giống ai lả lướt xuất hiện ở mọi sự kiện thời trang lớn và nhỏ. Chị gái “bệnh nhân số 17” có mối quan hệ cực kì tốt với bà hoàng street style Anna Dello Russo này và luôn được bà mời đến các sự kiện thời trang tầm cỡ, đồng hành cùng bà đến với các bũa tiệc xa xỉ, long trọng.

Biên tập viên thời trang người Ý Anna Dello Russo luôn được mệnh danh là bà hoàng streetstyle trên phố

Dù đã hơn 50 tuổi nhưng gu thời trang của bà luôn phá cách, không theo một quy tắc và “độc nhất vô nhị”

Mọi nơi người phụ nữ này bước tới hay bất kì sự kiện bà xuất hiện đều thu hút ống kính của các phóng viên

“Thương hiệu” Anna Dello Russo luôn mang tới tuần lễ thời trang thứ phong cách từ cổ điển, duyên dáng nhưng giao thoa thật hài hoà với nét phá cách của những xu hướng mới.

Fashionista Nga Nguyễn là “cạ cứng” với Anna Dello Russo xuất hiện trên đường phố Milan vào hồi tháng 2/2018 trên đường tới dự show diễn của nhà mốt Alberta Ferretti

Cả hai tiếp tục hẹn nhau tại show diễn BST Thu Đông 2018-2019 của Max Mara.

Sánh vai cùng nhau đến xem show của Fendi

Lần cuối cùng tụ tập cùng nhau tại ngày 10 tháng 5 trong bữa tiệc do Anna Dello Russo tổ chức

Sự thân thiết của cả hai còn thể hiện qua việc khi “chị gái bệnh nhân số 17” còn cùng bà hoàng streetstyle Anna tổ chức bữa tiệc sau sự kiện đấu giá và trình diễn thời trang của Anna Dello Russo có sự tham gia của Fashionista Nga Nguyễn với vai trò đồng tổ chức tại Milan vào năm 2018.

Thiệp mời do Anna Dello Russo và Nga Nguyễn là đồng ban tổ chức cho sự kiện đấu giá và trình diễn thời trang

Nga Nguyễn cùng Anna Dello Russo chào hỏi thân mật tại bữa tiệc do cả hai tổ chức

Dù đã gần 60 tuổi, nhan sắc không còn trẻ trung nhưng Anna Dello Russo luôn tỏa ra một sức sống tích cực và đã xây dựng được cho mình một “bản sắc thời trang” với những thành công đáng kể mà ai cũng phải chú ý đến.

Anna Dello Russo là cái tên không còn xa lạ gì với giới thời trang, bà có mối quan hệ cực kì tốt với sao Hollywood và các nhân vật thời trang kì cựu. Xuất hiện tại show thời trang Alexandre Vauthier thuộc Paris Fashion Week 2020 với nữ diễn viên Demi Moore

Chính vì có phong cách thời trang không trộn lẫn bất kì ai nên Anna Dello Russo luôn là khách mời VIP trong hầu hết tất cả show thời trang đình đám khắp thế giới. Bà luôn khiến chúng ta phải bất ngờ bởi sức sáng tạo vô hạn với chính vẻ ngoài của mình và chẳng ngại thay đổi để luôn mới mẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoa Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất