Thời trang

Bích Phương khiến fan 'đứng ngồi không yên' khi lả lơi gợi cảm giữa thanh thiên bạch nhật

Lê Kiều
Chia sẻ

Được biết những hình ảnh gợi cảm "đốt mắt người nhìn" giữa chốn thanh thiên, bạch nhật nằm trong dự án âm nhạc mới nhất của giọng ca "Bùa yêu".

Vốn nổi tiếng sở hữu đôi chân dài miên man cùng vẻ đẹp ngày càng rạng rỡ, Bích Phương chính thức khai thác tối đa lợi thế ngoại hình của mình trong dự án âm nhạc lần này.

Trong bộ ảnh vừa đăng tải, Bích Phương xuất hiện với hình ảnh một cô gái cực kỳ gợi cảm nhưng đầy bí ẩn. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ có những bức ảnh khai thác tối đa lợi thế ngoại hình của mình, đặc biệt là đôi chân dài và bờ môi dày, căng mộng.

Những trang phục mà cô lựa chọn phảng phất phong cách bohemian (phong cách của những cô nàng du mục), làm nổi bật nét đẹp hoang dã, quyến rũ của nữ ca sĩ.

Làn da trắng sáng hơn là điểm khác biệt đầu tiên mà khán giả dễ dàng nhận thấy, bên cạnh đó, khuôn cằm và sống mũi của người đẹp có nhiều nét thon gọn hơn trước. Tuy nhiên nữ ca sĩ chưa bao giờ thừa nhận nhờ đến dao kéo, cô từng chia sẻ nhan sắc hiện tại là do quá trình giảm cân và thay đổi cách trang điểm.

Liên tục thời gian gần đây, Bích Phương có cuộc “cách mạng” về hình ảnh khi thay đổi từ những bộ váy dài quét đất sang váy ngắn, khoe đôi chân dài của mình. Nữ ca sĩ được khen ngày càng gợi cảm, trưởng thành hơn khi sắp bước sang ngưỡng 30.

Từ khi tham gia showbiz, nhan sắc Bích Phương đã biến đổi không ngừng. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 tại Quảng Ninh được mọi người biết đến sau khi đạt thành tích top 7 chung cuộc Vietnam Idol. Không chỉ liên tiếp thành công với các sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ còn có sự thay đổi ngoại hình đáng kể.

Đặc biệt mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bích Phương vừa đăng tải hình ảnh diện áo tắm cắt xẻ táo bạo, khoe trọn những đường cong của cơ thể. Vòng 1 gợi cảm có phần “khiêm tốn” của Bích Phương lập tức trở thành chủ đề bàn tán của fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất