Thời trang

Bị tố đạo nhái thiết kế và đây là cách 'phản pháo' của Lâm Gia Khang

Hồng Sen
Chia sẻ

Sau khi bị một trang page đăng tải hình ảnh so sánh sự giống nhau của một thiết kế mới ra mắt với một sản phẩm nước ngoài, NTK Lâm Gia Khang đã bày tỏ thái độ bằng việc đăng hình ảnh chứng minh ý tưởng của anh trên trang cá nhân.

Vừa qua, một page mạng xã hội đã lên tiếng “tố” NTK Lâm Gia Khang đạo nhái ý tưởng khi đăng tải hình ảnh một mẫu thiết kế của anh ghép kèm một sản phẩm nước ngoài.

Cụ thể, trang tin này ghi rằng: “Kiến nghị Khang (NTK Lâm Gia Khang) mùa sau nên nay lại đồ của nhà khác, đã mấy mùa 'xào' Jacquemus rồi”.

Khi đặt kế, khán giả dễ dàng nhận thấy sự giống nhau của hai thiết kế.

Chiếc váy bị dính vào “phi vụ đạo nhái” này là một thiết kế nằm trong BST mới nhất của Lâm Gia Khang, có phần tay dài và yếm cổ trắng basic nhưng khá tinh tế.

Tuy nhiên, về kiểu dáng chi tiết, thiết kế này giống một sáng tạo của nhà mốt Jacquemus 90%, chỉ khác nhau ở các đường ben và cách xếp li dún ngay phần tùng váy.

Ngay sau đó, Lâm Gia Khang đã lên tiếng “phản pháo” khi đăng tải một loạt hình ảnh ý tưởng lên trang cá nhân. Theo đó, anh cho biết mình lấy cảm hứng từ hình ảnh ma-sơ nơi tu viện, với những tấm khăn trùm đầu, cổ yếm và tông màu đen, trắng tinh giản.

Theo NTK, đây là hình tượng đã xuất hiện từ lâu trong thời trang nói riêng và nghệ thuật nói chung. Trên thế giới, không thiếu các món hình lấy ý tưởng tu sĩ, từ phim ảnh, âm nhạc…

Trong nhiều shoot ảnh thời trang, hình tượng ma-sơ cũng được sử dụng.

Cận cảnh phía sau mẫu trang phục của Lâm Gia Khang, có thể nhận thấy, đây là kiểu cổ lính thủy được biến tấu, làm to hơn và xoay ngược ra sau. Anh phối cùng chiếc mũ cói bản to đang “làm mưa làm gió” suốt mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận thương hiệu Jacquemus đã gây nên sự ảnh hưởng không nhỏ đến với giới thời trang. Bắt nguồn từ đây mà những chiếc mũ cói to bản mới gây sốt. Tại Việt Nam, Hoàng Ku, Khánh Linh The Face là hai sao Việt cực kỳ mê mẩn nhà mốt này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất