Thời trang

Bí quyết thời trang đẹp mà rẻ cho nàng túi tiền không rủng rỉnh

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Phụ kiện chính là "chìa khóa" giúp F5 trang phục một cách hiệu quả nhất mà không hề tốn kém quá nhiều.

Nếu không có đủ điều kiện để đầu tư quá nhiều váy áo để mặc dịp Tết, bạn vẫn có thể nổi bật và thu hút khi sử dụng những món phụ kiện dưới đây. Việc dùng phụ kiện có thể giúp những món đồ cũ trở nên mới mẻ và hoàn hảo hơn rất nhiều.

KHĂN LỤA

Khăn lụa vuông chính là món phụ kiện giúp các nàng có hình ảnh thu hút hơn rất nhiều. Từ những mẫu váy dài điệu đà cho đến áo phông đơn giản đều có thể trở nên mới mẻ khi được phối thêm khăn lụa. Tết này, nếu muốn có hình ảnh điệu đà mà không cần mua váy áo mới giá đắt đỏ, bạn hãy chọn cho mình những chiếc khăn chỉ khoảng 150 ngàn đồng.

Khăn lụa họa tiết cầu kỳ sẽ thích hợp để sử dụng với những mẫu đồ đơn sắc.

Bạn có thể thắt khăn theo nhiều cách khác nhau, thắt lệch kiêu kỳ cũng là một gợi ý hay.

Chỉ với món đồ nhỏ bộ đồ cũ của bạn đã có diện mạo hoàn toàn mới để xúng xính đi chơi dịp năm mới.

Khăn lụa vừa nữa tính vừa tôn trang phục một các hiệu quả, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua trước khi các shop nghỉ Tết.

Mũ cũng là món phụ kiện đơn giản nhưng tạo nên diện mạo mới cho chủ nhân một cách hiệu quả. Bộ đồ của bạn chắc chắn sẽ được nâng tâm thêm rất nhiều khi lựa chọn kiểu mũ thích hợp. Nếu bạn có khuôn mặt cân đối thì xin chúc mừng, bạn có thể tha hồ chọn lựa các dáng mũ khác nhau. Còn nếu bạn có khuôn mặt quá nhỏ, hãy tránh xa mũ có vành rộng. Ngược lại, nàng tự ti với khuôn mặt béo cũng giảm bớt được nỗi lo khi sử dụng mũ để che đi khuyết điểm.
Nếu không đủ điều kiện đẻ mua những mẫu váy áo da báo có giá đắt đỏ, bạn có thể lựa chọn mũ họa tiết này với mức giá mềm hơn rất nhiều.

Mũ nồi chất liệu da sẽ làm hài lòng những cô nàng có phong cách phóng khoáng.

Mũ vành nhỏ nhẹ nhàng sẽ giúp những bộ đồ đơn giản trở nên hút mắt hơn.

Một chiếc mũ rộng vành đi chơi Tết, chụp ảnh sống ảo thật sự là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng đang lo nhàm chán vì không có nhiều đồ mới.

KHUYÊN TAI

Khuyên tai làm từ những chất liệu kim loại, mỹ ký có mức giá dưới 200 ngàn đồng là gợi ý hay ho cho nàng chưa có thu nhập ổn định. Món phụ kiện này giúp khuôn mặt bừng sáng hơn rất nhiều. Chính vì thế, Tết này nếu không thật sự tự tin với váy áo, bạn có thể ghi điểm nhờ món đò nhỏ nhưng hiệu quả to này!

Khuyên tai có dáng hình học đơn giản sẽ hợp với những bộ đồ đơn giản.

Nếu thích những bộ đồ bánh bèo, bạn nên chọn khuyên tai có thiết kế cầu kỳ hơn.

Món phụ kiện này cũng có công dụng lớn trong việc cân đối lại tỉ lệ khuôn mặt. Nếu có khuôn mặt tròn, bạn nên chọn khuyên tai có dáng dài, to bản.

Mặc dù được yêu thích từ năm ngoái nhưng đến nay, khuyên tai tua rua vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi luôn hoàn thành việc giúp các nàng duyên dáng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất