Thời trang

Bí quyết nào để thay đồ trong không gian hẹp khi các nàng chỉ có 2 phút

Khang Phạm
Chia sẻ

Trong tập 9 chương trình The Face Việt Nam các nữ thí sinh phải vượt qua thử thách thay đồ trong không gian chật hẹp cũng như làm thế nào để tỏa sáng, ấn tượng chỉ với 2 phút bằng cách thức dễ dàng và đầy quyến rũ.

Việc người mẫu thay đồ trong khoảng không gian chật hẹp trong các show diễn hoặc sự kiện thời trang là việc không thể tránh khỏi. Đó cũng được xem như một trong những điều mà các người đẹp phải trải qua trong nghề nghiệp của mình.

Đây chính là lý do vì sao tập 9 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu lại xuất hiện thử thách hóc búa dành cho các “lính chiến” bằng việc phải làm sao khéo léo chỉnh chu trong việc thay đổi trang phục thật nhanh mà còn thể hiện thần thái tỏa sáng khi bước ra từ xe hơi chỉ với 2 phút. Hãy cùng ngắm nhìn xem đâu là “bí quyết” giúp các nàng vượt qua một cách dễ dàng mà lại mang phong thái quyến rũ trong thử thách cá nhân tại The Face Việt Nam.

thuthach1

Bí quyết sắp xếp đồ vật trong không gian chật hẹp

Các người đẹp phải thật sự khéo léo khi sắp xếp các đồ vật sao cho bản thân có thể với tay đến những món đồ đó dễ nhất.

- Luôn đặt đồ bên tay thuận của mình và treo một cách gọn gàng lên những cây sào hoặc vị trí thuận tiện dễ dàng chạm đến một cách nhanh chóng.

thuthach2

- Bày sẵn những loại phụ kiện như vòng tay, hoa tai, trang sức trang trí lên một vị trí vừa tầm với cơ thể.

thử thách3

- Bên cạnh việc thay đổi xiêm y thì cách sắp xếp các trang phục trước đó phải gọn gàng một góc nhỏ để tránh trường hợp trong lúc mất bình tĩnh sẽ bị nhầm lẫn giữa mới và cũ.

Sự tự tin và bình tĩnh khi gặp không gian chật hẹp

- Đối với cách xử lý khi gặp thử thách chính là việc biến nỗi sợ của bản thân trở thành sự tự tin và tuyệt đối không nên tạo áp lực lên việc phải thay đổi trang phục.

thuthach4

- Tiếp theo sẽ đến từ việc giải quyết từng chi tiết một trên trang phục như lột bỏ bộ cánh cũ và phụ kiện cũng như giải quyết nhẹ nhàng với vấn đề khóa kéo. Bởi vì nếu không có sự bình tĩnh thì các người đẹp sẽ dễ dàng mắc phải những vấn đề rắc rối như dây khóa không thể kéo lên được hay bị đứt gãy giữa chừng sẽ khiến các người đẹp “muối mặt” khi xuất hiện.

thuthach5

- Trước khi bước ra khỏi xe các nàng phải chỉnh chu lại tóc tai, trang phục để không bị mắc một lỗi sai nhỏ nào.

thuthach6

Tỏa sáng khi bước ra khỏi không gian chật hẹp trong xe hơi

- Ngắm mình lại bản thân trong gương để nhìn thấy bản thân có xinh đẹp hay chưa hoặc cần chỉnh lại trang phục hay phụ kiện hay không.

- Cách đẩy cửa xe mạnh mẽ và dứt khoát để tạo khoảng trống khi chuẩn bị bước ra xe.

thuthach11

- Vuốt nhẹ chiếc váy để xóa nếp nhăn trên trang phục cũng như cách tạo thần thái tự tin trước ống kính.

thuthach9

- Cuối cùng phải nở một nụ cười thật tươi nhằm tạo ra điểm nhấn với các khán giả hâm mộ và gây ấn tượng với các anh chàng khi xuất hiện.

thuthach10

Tập 10 của Gương mặt thương hiệu - The Face sẽ được lên sóng vào lúc 20h ngày 20/8/2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam, với sự đồng hành của OPPO.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất