Thời trang

Bị Linh Chi trêu mập quá, đây là cách Lilly Nguyễn đáp lại hài hước

Ninh Kiều
Chia sẻ

Bị chọc là mập, Lilly Nguyễn đã có cách đáp trả cực kỳ đáng yêu, thế mới bảo, ai nói phụ nữ cứ phải ốm mới đẹp.

Là một trong những người đẹp rất được yêu thích tại The Face mùa đầu tiên, sau khi rời cuộc thi, Lilly Nguyễn đã nhanh chóng ghi được dấu ấn bản thân mình trong lòng khán giả. Nhắc đến chân dài, người ta không nói tới vẻ ngoài ngọt ngào, mong manh mà là phong cách cực kỳ năng động, quyến rũ với hình thể săn chắc, khoẻ mạnh.

Thế nhưng, với vẻ ngoài khác với đa số mỹ nhân khác, đôi lúc Lilly thường bị bạn bè nghệ sĩ chọc là mập, béo… đơn cử như trong tấm ảnh mới nhất, cô nàng đã bị Linh Chi buông lời.

Mới đây, Lilly Nguyễn đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh của mình trong bộ cánh khỏe khoắn gồm áo croptop và quần jeans.

Cô nàng khẳng định mình không theo đuổi hình ảnh mong manh, thơ ngây mà là mạnh mẽ, theo phong cách Tây Âu hơn.

Phía dưới ảnh, người mẫu Linh Chi đã có lời giỡn, chọc Lilly là dạo này mập quá. Người đẹp The Face không ngần ngại đuà lại, cho biết rằng mình sắp tới sẽ sang bên Linh Chi để làm da, tưởng tượng xem, một làn da rám nắng sẽ hợp đến mức nào!

Tuy bị nhiều lời chọc ghẹo nhưng khó thể phủ nhận sức hấp dẫn trong phong cách khoẻ khoắn mà Lilly theo đuổi. Người đẹp biết rõ những gì phù hợp với mình và chọn diện nó, tránh khỏi cái nhìn mong manh, sương khói như các mỹ nhân trương lứa.

Làn da nâu, đôi môi gợi cảm và góc mặt cá tính là nét đẹp khó trộn lẫn của Lilly.

Cô từ lâu đã xác định được hình ảnh mà mình muốn theo đuổi.

Trong The Face mùa đầu tiên, cô từng được HLV Hà Hồ khuyên rằng nên giảm cân, do khung xương to dễ khiến bản thân trông béo hơn ở ngoài đời.

Mái tóc xám bạc, gương mặt trang điểm Tây Âu đầy khí chất.

Màn hóa thân thành Harley Quiin gợi cảm…

Không chịu bó mình vào style mong manh như đại đa số người đẹp Việt, Lilly Nguyễn quả là “cuả hiếm”.

Phong cách cá tính, gout thời trang chẳng thể chê.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất