Thời trang

Bí kíp chọn trang phục của 'người tình Hari Won' - Tuấn Trần

Hồng Sen
Chia sẻ

Nếu không biết diện gì để tỏa sáng trong dịp Tết, đừng bỏ qua loạt bí quyết mix đồ hay ho của diễn viên Tuấn Trần.

Chăm chút vào mặt hình ảnh mỗi khi xuất hiện, Tuấn Trần dần trở thành gương mặt sáng trong dàn diễn viên trẻ hiện tại. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m86, gu thời trang của anh chàng luôn được đánh giá cao với những bộ outfit “chất lừ”, đầy nam tính.

Điểm đến mà anh chàng điển trai này chính là giúp cho các chàng trai có thêm nhiều cách phối hay ho trong dịp xuân về. Hãy cùng tìm hiểu và bỏ túi một vài bí kíp để mua sắm Tết trong dịp đặc biệt này nhé!

Chàng diễn viên đã mua và mix những item phổ biến để mọi người có thể dễ dàng làm theo để ra cách phối sao cho chuẩn.

Là một diễn viên nam đầy triển vọng, Tuấn Trần gây ấn tượng với người hâm mộ bằng ngoại hình long lanh như sao Hàn cùng với lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng.

Sự nghiệp của anh chàng tính đến nay được gọi là khá thành công với những vai diễn ấn tượng, đa màu.

Với áo phông và quần short đơn giản, một chiếc sơ-mi khoác ngoài sẽ là điều cần thiết để nâng tầm phong cách.

Cách diện cả outfit theo tông màu sáng đem lại cảm giác dễ chịu, hợp mắt và vẫn đảm bảo độ nam tính.

Phong cách năng động, trẻ trung được thể hiện rõ nét khi kết hợp những món đồ basic như áo thun trắng kèm áo sơ mi ca rô đỏ. Chiếc quần jeans khá lạ mắt với điểm nhấn là họa tiết trắng nổi bật trên nền vải đen.

Lần nữa cả cây đồ tông đỏ lại được sử dụng, cách mix match nhắc màu từ kính đến áo khoác đều tạo cảm giác nổi bật nhưng chẳng hề phô phang, nhức mắt.

Trong bộ photobook này, Tuấn Trần chọn một bộ đồ đen basic với điểm nhấn nổi bật là áo bomber đỏ vừa chất chơi, vừa gọn gàng.

Với áo thun, anh chàng luôn lựa chọn những loại thun tốt để khi giặt nhiều sẽ không bị nhão phom áo.

Lời khuyên của Tuấn Trần dành cho các bạn nam khi đi mua sắm là: “Nếu các bạn không biết nên mua gì, mặc gì, phối như thế nào, hãy lựa chọn những kiểu sáng và màu sắc basic thôi, điều này sẽ hạn chế tối đa sự “sai sai” trong outfit của bạn.”

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất