Thời trang

Bị kẻ xấu hãm hại, Minh Tú vẫn thần thái ngời ngời bước vào phần thi tài năng Miss Supranational

Lê Kiều
Chia sẻ

Trong trang phục đa sắc màu, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của mỗi quốc gia, các thí sinh bước vào phần thi tài năng nằm trong khuôn khổ vòng chung kết Miss Supranational đang diễn ra tại Ba Lan.

Sự thể hiện của Minh Tú trong những ngày qua tại đấu trường Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 không có gì để bàn cãi. Chân dài sinh năm 1992 tỏ ra là một chiến binh thiện chiến và luôn nằm trong top thí sinh mạnh dẫn đầu của cuộc thi.

Tuy nhiên con đường của Minh Tú ở Miss Supranational chẳng hề dễ dàng, khi cô bị kẻ xấu hãm hại. Cụ thể, theo tiết lộ của hoa hậu Hải Dương (đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam) hiện Minh Tú đang gặp phải rất nhiều rắc rối vì thông tin sai lệch. Như gửi ảnh khỏa thân đến ban tổ chức cuộc thi, cáo buộc Minh Tú mua giải.

Đứng trước những thông tin có thể gây ảnh hưởng xấu về mình, Minh Tú vẫn bình sinh quyết tâm thể hiện năng lực của mình. Mới đây nhất cô cùng dàn thí sinh bước vào vòng thi tài năng.

Ở vòng thi này Minh Tú ghi điểm với phong cách khá nhẹ nhàng và kín đáo.

Cô chọn tông môi đỏ cùng biểu cảm sắc lạnh. Mặc dù đang vướng phải những rắc rối từ trên trời rơi xuống, song Minh Tú vẫn không bị ảnh hưởng tinh thần.

Nếu Minh Tú chọn diện mạo đơn giản thì trong khi đó đối thủ khoe đủ sắc màu với những loại trang phục mang âm hưởng, màu sắc dân tộc của quốc gia mình.

Miss Supranational- Hoa hậu Siêu quốc gia được xem là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất hành tinh, được công nhận bởi hai trang chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties và Missosology. Cuộc thi được khán giả quốc tế đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp, sự đầu tư chỉn chu qua các phần thi phụ. Phần thi tài năng luôn được khán giả trông đợi hơn cả.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất