Thời trang

Bị chê 'hết đát' trong Quỳnh Búp Bê, Lan 'cave' bất ngờ tung ảnh không nội y gợi cảm

Lê Kiều
Chia sẻ

Thoát ra khỏi một "Lan cave" khốn khổ, hết thời nữ diễn viên Thanh Hương đã hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ, mong manh nhưng vẫn đầy quyến rũ, gợi cảm.

Mới đây, nữ diễn viên Thanh Hương bất ngờ tung bộ ảnh dịu dàng và nhận được lời khen từ người hâm mộ.

Trong bộ ảnh lần này, thoát ra khỏi một Lan “cave” khốn khổ, hết thời nữ diễn viên Thanh Hương đã hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ, mong manh nhưng vẫn đầy quyến rũ, gợi cảm.

Nữ diễn viên diện váy hai dây theo mốt không nội y khoe vòng một hững hờ. Bên cạnh đó cô chọn kiểu trang điểm được tạo điểm nhấn bằng những nốt tàn nhang.

Thanh Hương diễn vai Lan “già”- một cave “hết đát” trong phim Quỳnh búp bê. Khác với vẻ bần hàn trong phim, Thanh Hương ngoài đời có gu thời trang rất thanh lịch và nữ tính và sang trọng.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 chứng tỏ mình là người phụ nữ hiện đại qua phong cách thời trang đời thường.

Ở tuổi 30, bà mẹ hai con được khen ngợi sở hữu vóc dáng đẹp, thon gọn. Với lợi thế ngoại hình, Thanh Hương cũng theo đuổi gu ăn mặc gợi cảm, diện váy áo cúp ngực, lăng xê mốt không nội y…

Thanh Hương từng chia sẻ cô thuộc tuýp ăn mà không béo, những lúc rảnh rỗi, cô đi bơi để giữ gìn sức khỏe. Diễn viên 8X cũng không ngại thực hiện những bộ ảnh áo tắm nóng bỏng, chia sẻ với khán giả.

Thanh Hương cho biết vai diễn “Lan cave” lần này có thể gây tranh cãi, mang đến những điều tiếng xấu nhưng cô sẵn sàng chấp nhận:

Gu ăn mặc của các diễn viên được nhận xét ngày càng gợi cảm, táo bạo hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất