Thời trang

Ong chúa Beyonce lộ đường cong trứ danh trong bộ jumpsuit bó sát lạ mắt

Văn Luân
Chia sẻ

Nàng ca sĩ kiêm fashion icon Beyonce vừa qua đã "hút hồn" fan trong bộ trang phục bodysuit liền cơ thể lạ mắt mang hơi hướng retro.

Biểu tượng thời trang Beyonce 'hút hồn' trong trang phục jumpsuit gợi cảm, lạ mắt

Xuất hiện trước thềm tại một trận đấu NBA ở Texas ( Mỹ), nàng ca sĩ kiêm biểu tượng thời trang Beyonce đã lập tức thu hút bao ánh nhìn trong bộ jumpsuit họa tiết trăng lưỡi liềm từ NTK Marine Serre.

Beyonce vô cùng thu hút trong bộ bodysuit từ NTK Marine Serre, cô mix thêm áo choàng đen chất liệu da bóng phía ngoài

Cách phối trang phục của Beyonce vô cùng bắt mắt, bodysuit có họa tiết độc đáo trăng lưỡi liềm

Phụ kiện mắt kiếng tí hon làm điểm nhấn cho tổng thể

Beyonce cùng chồng vô cùng nổi bật tại sự kiện

Jennifer Lawrence tiếp tục trở thành đại sứ trong chiến dịch quảng cáo BST Thu 2019 của Dior

Diễn viên Jennifer Lawrence tiếp tục trở thành nàng thơ của nhà mốt Dior khi cô mặc các thiết kế tiêu biểu nhất từ BST Thu 2019 của Dior. Đồng thời, “ngôi sao” chính trong BST này chính là chiếc túi xách 30 Montaigne mới nhất của nhà mốt Pháp.

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar luôn là “nàng thơ lâu năm” của nhà mốt Dior, chiếc túi xách 30 Montaigne mà cô đeo bên mình hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng mới của nhà mốt Pháp

Ngoài ra, trong chiến dịch quảng cáo này, Jennifer Lawrence còn xách những chiếc túi xách nổi bật khác của Dior như túi vải canvas mang họa tiết Oblique

Hay dòng túi Saddle hot hit của nhà mốt Pháp cũng có trong chiến dịch quảng cáo này

Nhà sáng lập của thương hiệu Off- White khẳng định mình không phân biệt chủng tộc

Nhà thiết kế trẻ Virgil Abloh kiêm nhà sáng lập cho dòng thời trang streetwear Off-White danh tiếng vừa qua dính scandal phân biệt chủng tộc trong một bài post trên instagram stories khi update bức ảnh toàn nhân viên da trắng trong một bữa tiệc mà không có bất kì người da màu nào.

Bức ảnh khiến cộng đồng mạng cho rằng anh có sự “thiên vị” đối với người da trắng hơn so với người da màu và đi ngược lại giá trị của Virgil Abloh đang theo đuổi cho các NTK da màu hiện nay. Vì bản thân Virgil là một trong những NTK người Mỹ gốc Phi có cơ hội gặt hái thành công từ những nhà mốt Pháp khi gần đây anh được Louis Vuitton bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo.

Nhà thiết kế trẻ Virgil Abloh hiện tại rất thành công trong dòng thời trang streetwear Off-White danh tiếng

Bức ảnh gây xôn xao trên trang cá nhân của anh khi cư dân mạng cho rằng anh thiên vị người da trắng hơn trong bữa tiệc 136 người hiện diện mà không có người da màu nào

Lập tức Virgil Abloh đã phản bác lại tin đồn thất thiệt này vì đây là bữa tiệc nhỏ chỉ bao gồm một nhóm thành viên của Off - White ở Milan(Ý),không phải tất cả các nhân viên của hãng vì đội ngũ thiết kế của anh trải dài rất nhiều nước và rất đa dạng.

Nhà sáng lập của thương hiệu Off - White đã post một bài đính chính trên trang cá nhân nói về suy nghĩ của mình cùng những tên tuổi người mẫu và các nhà thiết kế da màu hợp tác với hãng. “Hãy theo dõi cả đội thiết kế của tôi, ủng hộ những sáng tạo của họ, mua quần áo, tham gia sự kiện và “thích” những bức ảnh họ chụp”.

Người đồng sáng lập thương hiệu kiêm nhà thiết kế Heron Preston và NTK Virgil Abloh bên cạnh Anna Wintour. Có thể thấy rằng những người sáng lập thương hiệu đình đám này đều là những con người da màu vô cùng tài năng, bác bỏ đi những định kiến phân biệt chủng tộc mà cư dân mạng đã đề cập đến

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất