Thời trang

Bella Hadid, Irina Shayk và Shalom Harlow 'cực ngầu' trong chiến dịch thời trang mới

Văn Luân
Chia sẻ

Nhà mốt Ý hé lộ loạt ảnh chụp thời trang cho chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2019 Versace với dàn siêu mẫu đình đám Bella Hadid, Irina Shayk và Shalom Harlow.

Bella Hadid, Irina Shayk và Shalom Harlow “cực ngầu” trong chiến dịch thời trang mới 

Bộ ảnh cho chiến dịch thời trang được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Steven Meisel, với sự chỉ đạo của nhà mốt Donatella Versace. Ba nàng siêu mẫu xuất sắc, cực ngầu và cá tính trong loạt ảnh thời trang mới này nức lòng những tín đồ thời trang.

Nàng siêu mẫu đình đám Bella Hadid luôn góp mặt trong các chiến dịch thời trang của các hãng danh tiếng và Versace cũng không ngoại lệ.

Bộ sưu tập này mang đậm chất retro năm 90 như nàng mẫu Shalom Harlow đang khoác lên mình bộ đồ bộ quần ống loe với gam màu rực rỡ cùng quả tóc xù .

Một Irina Shayk sắc lẹm cá tính

Trang phục trong BST với gam màu nổi bật . Bức ảnh còn hé lộ cho giới mộ điệu sự liên kết bền chặt của gia đình Versace

Chủ đề của chiến dịch quảng cáo xuân hè 2019 nổi bật cùng với những họa tiết ấn tượng phóng khoáng mang đậm dấu ấn thương hiệu Versace

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp trên bìa tạp chí số báo đầu tiên năm 2019 của L’OFFICIEL

Mỹ nhân Tân Cương tiếp tục vinh dự khi trở thành người khai niên - gương mặt trang bìa cho số báo đầu tiên năm 2019 của tạp chí thời trang L’OFFICIEL CHINA.

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp trên bìa báo số đầu tiên cho năm 2019

Trong loạt ảnh chụp, người đẹp bị chê là có biểu cảm khá cứng và nhạt nhòa

Một số cư dân mạng cho rằng kiểu tóc bù xù không hợp với cô và biểu cảm của cô vẫn khá “nghèo nàn”.

Dù thế nào chăng nữa, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh, Địch Lệ Nhiệt Ba đang là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng nhất Cbiz hiện tại.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất