Thời trang

Beauty Mom - siêu mẫu Khả Trang: Cả Fan và Anti-Fan của tôi phần lớn là giới LGBT

Minh Tú
Chia sẻ

Quán quân Siêu mẫu quốc tế 2018 Khả Trang chính thức trở thành HLV The Tiffany Việt Nam năm nay.

Tháng 9 vừa qua, đại diện đến từ Việt Nam - chân dài Khả Trang đã xuất sắc vượt qua 29 người mẫu khác đến từ nhiều nước trên thế giới để giành ngôi vị quán quân cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2018 tại Thái Lan.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 lần đầu tiên được xướng tên ở ngôi vị cao nhất sau 3 lần dự thi quốc tế. Với chiều cao vượt trội, gương mặt tỏa sáng cùng với khả năng trình diễn sân khấu điêu luyện, Khả Trang giành chiến thắng tuyệt đối.

Siêu mẫu Khả Trang.

Sau một thời gian khá yên ắng sau đăng quang vì lí do riêng tư, siêu mẫu Khả Trang đã trở lại với vai trò HLV- Beauty Mom của chương trình The Tiffany Việt Nam. Dự đoán, chân dài sẽ mang đến cuộc thi tài năng và kinh nghiệm đã thu nhặt được từ sàn diễn quốc tế. Trước khi cuộc thi lên sóng, Khả Trang có những chia sẻ về bản thân cũng như cuộc thi The Tiffany Việt Nam.

Phong cách thời trang hiện tại của Khả Trang? 

Khả Trang chuộng cách sống ở ẩn nên không quáng bá nhiều về bản thân. Nhưng kể từ khi đạt quán quân cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2018, khẳng định hình ảnh bản thân là điều mình cần làm.

Vì thế, mọi người có thấy Trang sẽ thường xuất hiện với phong cách gợi cảm “ngầm”, tức là vẫn gợi cảm theo kiểu khoe đường cong nhưng kín đáo nhưng không lộ da thịt hoặc chọn màu sắc có phần gợi cảm.

Được biết, nếu hoạt động trong môi trường showbiz thì việc “show” hình ảnh bản thân ra càng nhiều càng tốt là việc cần làm để được nhiều người biết đến nhưng siêu mẫu Khả Trang lại ưu tiên cách sống ở ẩn thì có mâu thuẫn không? 

Khả Trang đến với showbiz vì đam mê nghệ thuật, vì muốn cháy hết mình trên sàn diễn hoặc chụp những bộ ảnh yêu thích, cũng có thể vì quá thần tượng những người chị của mình như chị Hoàng Yến và Thanh Hằng…

Khả Trang vẫn hoạt động và duy trì các mối quan hệ trong giới vì trách nhiệm công việc buộc phải vậy. Tuy nhiện, Khả Trang là một người thích sống một cuộc đời êm đềm, chỉ muốn về nhà ôm bà ngủ thôi cũng đủ an yên rồi.

Sau khi gặt hái nhiều thành công ở các sàn diễn quốc tế, Khả Trang muốn đóng góp gì cho làng mẫu, thời trang nước nhà? 

Để làng mẫu Việt Nam phát triển thì cần sự góp sức của nhiều cá nhân, tập thể và ekip chứ không phải một cá nhân nào đó có thể làm được. Ở làng thời trang Việt Nam mình cũng có rất nhiều biểu tượng thời trang rồi, nhưng một người mẫu đa-zi-năng, chinh phục tốt trên mọi mặt trận thì liệu bản thân có làm được không? Một phần, tính cách Khả Trang khá thu mình nhưng với đam mê cháy bỏng đạt được mục tiêu thì Khả Trang sẽ cố gắng.

Trang nghĩ, được diễn trên sàn diễn và tạo được cảm hứng cho những bạn ước mơ được sải chân trên sàn diễn cũng là một đóng góp nhỏ của bản thân mình cho nền thời trang rồi. Còn câu hỏi mình có đóng góp gì lớn lao không thì mình đang nghĩ rất nhiều.

Dù đăng quang quán quân cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2018, khi về nước thì lịch hoạt động của Khả Trang khá im và tần số xuất hiện trước truyền thông cũng rất hạn chế, bản thân có gặp vấn đề gì hay không? 

Sau khi đăng quang, gia đình Khả Trang có tang nên không thể làm truyền thông ngay. Vừa hết tang gia thì đến bé Phương Khánh trở về với chiến thắng nên Khả Trang cũng chưa làm được. Vì thế, Khả Trang cũng đang trau dồi thêm và chờ thời cơ chín muồi.

Vậy Khả Trang có dự định và kế hoạch cụ thể để có thể bản thân mau chóng vươn đến “thời cơ” ấy không? 

Hiện tại, Trang nghĩ trở thành HLV của chương trình The Tiffany 2018 cũng là một cách để bản thân nổi bật hơn. Thật ra, phần lớn người hâm mộ của Khả Trang đến từ giới LGBT là nhiều, các bạn ấy rất quí mến Trang…và tất nhiên antifan cũng nhiều. Đồng thời, sang năm Khả Trang sẽ tích cực tham gia các show truyền hình và đảm nhiệm vì trí MC của một số chương trình.

Lợi thế của Beauty Mom Khả Trang so với team đối thủ là gì?

Đến với The Tiffany Việt Nam, may mắn được đứng chung team với stylist Mạch Huy, lợi thế là anh sẽ đem đến nhiều phong cách đa dạng và cả thí sinh của mình. Đồng thời nếu team may mắn được gà chiến mạnh thì Khả Trang bảo về bạn thí sinh đó đến cùng.

Nhưng nếu các bạn thí sinh khác không may mắn có cơ hội trở thành người kế thừa của chị Hương Giang thì các bạn ấy vẫn được những thứ khác như kinh nghiệm, sức ảnh hưởng và đóng góp cho công trình LGBT.

Với vai trò HLV, Khả Trang tự tin ở kĩ năng nào nhất để có thể hướng dẫn thí sinh của mình một cách tốt nhất? 

Bên cạnh các vòng thi tài năng thì kĩ năng trình diễn sân khấu khá quan trọng. Bật mí là Khả Trang cũng từng học tại trung tâm mà chị Hương Giang đã học, hi vọng những kĩ năng và kiến thức được đào tạo ở đây sẽ giúp các thí sinh của team mình thể hiện được tốt nhất khả năng của mình.

Xin cảm ơn Khả Trang với những chia sẻ trên.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất