Thời trang

Bất ngờ chưa, tủ đồ của papa… sẽ là mốt của năm 2017 đấy!

Thục Chinh
Chia sẻ

Sơ mi ngắn tay, khoác dạ, hay suit jacket của các quý ông là cảm hứng thời trang cho các quý cô mạnh mẽ, cá tính.

Ngược dòng thời gian về những năm của thế kỷ trước, những chiếc áo vest kẻ caro, áo blazer vai vuông, quần tây hay áo sơ mi ngắn tay đều là những item phổ biến của các quý ông thời đó. Đến tận bây giờ, những món đồ trang phục xưa cũ ấy vẫn là nguồn cảm hứng bất tận của thời trang, làm nên phong cách menswear hay retro dành cho phái nữ.

Thời trang vốn là sự xoay vòng, vì vậy những giá trị của ngày xưa không có nghĩa là mất đi mà còn có khả năng lên ngôi ở thời điểm hiện tại. Sau chiến tranh thế giới thứ nhất, thời trang nam đã truyền cảm hứng cho phái nữ, những cô nàng cá tính, mạnh mẽ và phóng khoáng đã không ngần ngại phá bỏ giới hạn nhu mì của nữ giới, mạnh dạn mặc những trang phục nam tính như suit, gile. Và trong năm nay, phong cách nam tính hóa trong thời trang nữ bắt đầu tham gia cuộc đua hot trend 2017. Hãy cùng khám phá xem những trang phục mà các ông bố diện thường ngày đã được biến tấu như thế nào nhé.

Áo khoác kẻ caro

Những chiếc áo khoác vai rộng, mang hoạt tiết kẻ ô vuông, gợi nhớ sự xưa cũ, cổ điển là cảm hứng cho phong cách quý cô cá tính, năng động. Khi lựa chọn loại áo này, hãy lựa item được làm từ chất liệu vải tweed (vải dạ), tôn lên tính thời trang cũng như hiệu ứng trang phục.

Giới fashionista Hàn Quốc cũng đã mê dần dần “chiếc áo dạ của papa”. Cách mix với loại áo này rất đa dạng, có thể mặc trong là áo nỉ, áo sơ mi hay áo len cao cổ.

Không quá khó để tìm được loại áo quần phù hợp với chiếc áo khoác này. Dù là quần cộc ống loe đi chăng nữa thì vẫn tạo ra outfir đậm chất thời trang.

Suit jacket 

Chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì những bộ vest lịch lãm vuông vắn, góc cạnh đầy nam tính. Và giờ đây đó cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho thời trang phái nữ. Phong cách này dành cho các quý cô công sở hay những người phụ nữ thành đạt. Suit jacket cũng là item thích hợp để tham dự các sự kiện, buổi tiệc.

Gọn gàng, thanh lịch là ưu điểm vượt trội của những chiếc suit jacket. Bộ đồ này là lựa chọn thích hợp cho các cô nàng công sở.

Suit jacket là biểu tượng cho sự đơn giản nhưng đẳng cấp.

Sơ mi ngắn tay 

Những năm 1930, style phổ biến của nữ giới phương Tây là sơ mi nam ngắn tay mặc cùng quần tây và thắt lưng. Vượt thời gian xu hướng này vẫn không bị chìm vào dĩ vãng, thậm chí là còn phát triển hơn nữa.

Phong cách menswear đã thịnh hành từ rất xa xưa, thể hiện cho sự nữ quyền, tự do trong mọi khía cạnh của người phụ nữ.

Không khó gì để chinh phục chiếc áo sơ mi này. Sự thoải mái dễ dàng trong mọi hoạt động là điều không thể phủ nhận về ưu điểm của sơ mi ngắn tay. Để không làm mất đi sự quyễn rũ và nữ tính khi diện item sơ mi, hãy mix với quần clutch ống rộng, tạo ra tổng thể phóng khoáng cho bộ trang phục.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất