Thời trang

Bật mí chất liệu tuyệt đẹp tạo nên chiếc váy 'như mơ' trong lễ cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Ninh Kiều
Chia sẻ

NTK Chung Thanh Phong đã tiết lộ nhiều thông tin hấp dẫn trong việc tạo dựng hình ảnh chỉn chu cho chú rể Duy Mạnh và cô dâu Quỳnh Anh.

Mới đây, đám cưới của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khắp cả nước. Trước ngày hôn lễ được diễn ra, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã tin tưởng về mặt hình ảnh, vest và váy cưới sẽ do nhà thiết kế Chung Thanh Phong đảm nhận hoàn toàn.

Trong lần hợp tác thiết kế đồ cưới lần này, NTK đã chuẩn bị 3 bộ vest dành cho trung vệ Duy Mạnh và 3 bộ váy cưới bồng bềnh cho cô dâu Quỳnh Anh để phù hợp với concept buổi chụp. Còn ở ngày lễ trọng đại, anh đã làm nên 3 bộ vest và 1 bộ váy cưới theo số đo riêng của từng người.

Ngoài ra, với cá tính của Quỳnh Anh, NTK đã nhanh nhạy nắm bắt tinh thần người sẽ khoác lên chiếc váy cưới do mình tạo ra. Chiếc váy cưới thiết kế cho Quỳnh Anh có độ xòe và mềm rủ tựa như nàng công chúa bé nhỏ, trẻ trung, dịu dàng, mềm mỏng và đẩy mạnh vẻ đẹp thanh lịch nhất có thể thông các chi tiết đính kết chạy dọc thân váy.

Hơn thế, điểm thú vị ở chiếc váy cưới của Quỳnh Anh là chất liệu ren mảnh và nhuyễn như tơ vô cùng đắt tiền được thương hiệu nhập khẩu từ Pháp về Việt Nam, sau đó là những kỹ thuật khó trong việc sắp xếp đan từng mảng ren sao cho đối xứng, những viên pha lê kết hoa tỉ mỉ theo dạng 3D.

Đồng thời, cách make-up tươi tắn với phần nền đánh tự nhiên, đường kẻ eyeliner và hàng mi chau chuốt cẩn thận, tone màu nâu nhẹ được ưu ái và lòng môi son được sử dụng màu cam đào nhẹ nhàng nhằm tạo sự thích hợp cho độ tuổi của cô dâu. Song song, đây cũng chính là xu hướng make-up chung đang thịnh hành khắp khu vực châu Á.

NTK chia sẻ: “Tất cả ekip chúng tôi đều hài lòng khi mọi thứ hoàn tất. Nhưng trong những chiếc váy cưới tôi làm, bao gồm hai chiếc váy cưới thể hiện sự ngọt ngào được thực hiện ở buổi chụp hình trước đó cho Quỳnh Anh thì… chiếc váy cưới sẽ diện trong ngày lễ quan trọng nhất của cuộc đời mới là chiếc váy mà tôi và đội ngũ tâm đắc, cũng như ấn tượng nhất; vì thời gian thực hiện lên bản sketch rồi may theo số đo riêng chỉ gói gọn đúng 1 tuần; kể từ ngày nhận lịch chụp ảnh cưới. 

Mặt khác, bởi các look đặc riêng thuộc bộ sưu tập cao cấp Xuân/hè; cho nên có những chi tiết thêu thủ công rất duyên dáng từ ren đến họa tiết hoa lá. Tôi và đội ngũ thêu lồng ghép chữ cái M&A đại diện tên của cặp đôi lên mẫu áo vest. Mọi thứ thơ mộng đúng với tinh thần mà mùa xuân mang đến.”

Bên cạnh đó, theo sự bật mí của NTK, lẽ ra lúc đầu lịch tổ chức lễ cưới sẽ dự trù rơi vào tháng Ba, nhưng vì một vài lý do riêng của cặp đôi và gia đình, nên lễ cưới rút ngắn quãng thời gian rơi vào ngày 9/2. Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã thông báo gấp đến ekip vào ngày 31-12, song, do lịch làm việc của cầu thủ dày đặc, chỉ trống trong ngày đầu năm. Điều đó đồng nghĩa ekip của Chung Thanh Phong phải ráo riết bàn bạt chuẩn bị lên ý tưởng, không gian set-up buổi chụp; thậm chí phải thức trắng đêm suy nghĩ khi ý tưởng chưa đưa hình dung ra cụ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất