Thời trang

Bắt kịp xu hướng, Ngọc Trinh - Đặng Thu Thảo - Angela Phương Trinh và dàn mỹ nhân Việt đã phủ sắc hồng khắp mọi mặt trận

Văn Luân
Chia sẻ

Không ngoài dự đoán, gam "hồng phấn" đã phủ sóng thảm đỏ và trang phục streetstyle của dàn mỹ nhân Việt với các gam hồng phấn, cho đến hồng khói, hồng đỏ...v....v.

Màu hồng ngọt ngào hay cá tính là tông màu đang được giới mộ điệu thời trang thế giới đặc biệt yêu thích và đây giờ đã trở thành “hot trend” xuất hiện với mật độ khá dày đặc tại các bữa tiệc thảm đỏ, dạo phố của các người đẹp đình đám showbiz Việt như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Đặng Thu Thảo…v..v.

Angela Phương Trinh diện nguyên một cây hồng cánh sen khi tham dự một chương trình

Bộ cánh màu hồng gây tranh cãi gần đây của Angela Phương Trinh

Nữ tính thanh lịch xuất hiện tại sự kiện gần đây khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo lựa chọn bộ váy hồng lệch vai kiểu dáng xoè cổ điển.

Sau khi đẻ con đầu lòng, nhan sắc của Thu Thảo ngày càng mặn mà hơn. Trong chiếc váy hồng phấn, người đẹp nàng Hoa hậu Việt Nam khoe vẻ đẹp mong manh, thuần khiết với thiết kế đầm voan mỏng rũ nhẹ

Ngọc Trinh được biết như là “tín đồ của màu hồng”, cô chọn cho mình một bộ váy màu hồng của ôm sát cơ thể, khoe những đường cong hoàn hảo trên cơ thể.

Trang phục dạo phố kín đáo của nữ hoàng nội y với áo thun phối với váy hồng pastel chất liệu vải tweed , phụ kiện như ví và đồng hồ cũng đều cùng tông màu trang phục.

Trong một chuyến du ngoạn Châu Âu, chân dài Ngọc Trinh đã khoác trên mình chiếc áo lông dáng dài nổi bật

Diễm My 9X rực rỡ với chiếc váy có hoạ tiết hoa màu vàng kim trên nền sắc hồng. Clutch, giày được nữ diễn viên chọn phối đồng điệu với trang phục.

Váy cúp ngực, xẻ đùi cao hun hút giúp nữ diễn viên Cao Thái Hà khoe khéo lợi thế chân thon dài.

Thiều Bảo Trâm cá tính trong Chiếc đầm hồng fuchsia và khéo léo kết hợp với boots cùng tông và khuyên tai to bản đỏ rực.

Diệp Lâm Anh xuất hiện vô cùng ấn tượng với chiếc váy xẻ đến eo. Phần xẻ ở thân trước vừa đủ tôn lên nét đẹp mặn mà của bà mẹ 1 con mà không hề phô trương.

Fashionista Quỳnh Anh Shyn cũng không nằm ngoài xu hướng này khi cũng mau chóng chọn cho mình đầm hai dây màu hồng cánh sen chất liệu vải tuyn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất