Thời trang

Băng Di táo bạo khoe vòng 3 nóng bỏng, tiết lộ lý do ở ẩn sau 'Gạo Nếp Gạo Tẻ'

Hồng Sen
Chia sẻ

Băng Di khiến nhiều người bất ngờ khi tung ra bộ ảnh táo bạo khoe vòng 3 nóng bỏng nhân ngày sinh nhật.

Sau thành công của “Gạo Nếp Gạo Tẻ”, không chọn xuất hiện ồ ạt trên các dự án phim ảnh mới, Băng Di chọn hướng tập trung cho hoạt động kinh doanh và phát triển thêm ở lĩnh vực MC, bởi vì cô nàng mong muốn lần xuất hiện tiếp theo sẽ có bước đột phá so với những gì đã làm được trước đó.

Có vẻ như nhân vật Nhi trong “Gạo nếp gạo tẻ” gây bão hồi cuối năm ngoái đã giúp cô tạo ấn tượng được với nghề diễn xuất, thế nên đến tận bây giờ, Băng Di mới hé lộ thông tin cho lần xuất hiện kế tiếp trong lĩnh vực “nghệ thuật thứ 7” của mình. Theo đó, để “dọn đường” cho lần trở lại này, Băng Di vừa “nhá hàng” người hâm mộ bằng loạt hình từ bộ ảnh thời trang cực chất mang phong cách quyến rũ hơi hướng những thập niên 40 của thế kỷ trước.

Khán giả “đoán già non” rằng liệu vai diễn lần này của cô có phải một quý cô quyến rũ, bốc lửa hay không nhưng đừng quên Băng Di luôn được mệnh danh “tắc kè hoa” của làng điện ảnh. Cô chưa bao giờ đóng khung bản thân trong một hình mẫu quen thuộc mà sẵn sàng biến hóa khi cần thiết.

Từ những lọn tóc uốn cho tới đôi môi đỏ rực, tất cả đều toát lên “hơi thở” thời trang của những thập niên của thế kỷ trước nhưng được thể hiện một cách hiện đại hơn.

Chuyển hướng phong cách quyến rũ, Băng Di không ngại ngần thử sức ở những shoot hình gợi cảm có phần hơi táo bạo. Người đẹp “Gạo nếp gạo tẻ” diện lên mình một bộ đầm ren bí ẩn, ánh mắt như toát lên vẻ thách thức lại ẩn chứa điều gì đang chờ được khám phá.

Những động tác thả dáng của cô rất mềm mại và vừa vặn, phảng phất đâu đó nét trữ tình có phần gợi nhớ tới hình ảnh của những minh tinh thời bấy giờ.

Trong ánh đèn đỏ hiu hắt, Băng Di toát lên vẻ ma mị khi khoác lên mình chiếc đầm đen xẻ lưng. Lựa chọn thiết kế khoe được lợi thế lưng ong thon thả, cô còn thể hiện thần thái sắc lẹm trước ống kính.

Những gam màu đen, ánh kim trên chất liệu ren, satin,… mang đến vẻ thời thượng và thu hút tuyệt đối cho chủ nhân.

Bộ ảnh cũng như một dấu mốc Băng Di muốn dành tặng bản thân mình nhân dịp vừa chạm ngưỡng 30.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất